»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 06/9/2017 08:00

PGD Cầu Oai: Điểm đến tin cậy của khách hàng

Phòng Giao dịch (PGD) Cầu Oai là 1 trong 7 PGD trọng điểm của VietinBank Vĩnh Phúc. Nỗ lực tạo lập niềm tin với khách hàng, PGD Cầu Oai đã trở thành địa chỉ uy tín của nhiều KH tại cửa ngõ phía Tây Bắc TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

>> Chữ duyên gắn bó Nguyệt Quế với VietinBank Vĩnh Phúc >> VietinBank Vĩnh Phúc: Dấu ấn trong thành công của Japfa Comfeed
Khách hàng luôn tin tưởng khi giao dịch tại PGD Cầu Oai

Sẻ chia với khách hàng           

PGD Cầu Oai không chỉ thực hiện tốt chức năng cơ bản của ngân hàng: Huy động vốn và cho vay, mà Phòng còn cung cấp đa dạng các giải pháp tài chính cho khách hàng. Đặc biệt, PGD Cầu Oai còn được khách hàng đánh giá cao ở các mảng nghiệp vụ: Cho vay doanh nghiệp siêu vi mô, khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh; huy động vốn cá nhân; dịch vụ ngân hàng điện tử; dịch vụ thẻ; dịch vụ thanh toán; thu hộ; chi hộ; tư vấn bảo lãnh; bảo hiểm tài sản và con người…

Để có được vị thế và thành công như ngày hôm nay, tập thể PGD Cầu Oai luôn xác định kim chỉ nam cho hoạt động của mình đó là “Sẻ chia với khách hàng”. “Từng cán bộ, nhân viên (CBNV) của Phòng luôn nhiệt huyết tiếp xúc, tư vấn, tìm hướng xử lý các vấn đề tài chính cho khách hàng một cách hiệu quả” - Trưởng PGD Cầu Oai Phạm Thương Huyền nói.

Đặc biệt 6 tháng đầu năm 2017, PGD Cầu Oai luôn đổi mới để cải tiến chất lượng hoạt động. Nhờ giải pháp này, Phòng đã gặt hái được kết quả kinh doanh ấn tượng. Tính đến hết 30/6/2017, nguồn vốn huy động của PGD Cầu Oai đã là 280 tỷ đồng, đạt 96% kế hoạch quý II; dư nợ cho vay nền kinh tế là 404 tỷ đồng, đạt 103% kế hoạch.

“Tôi gắn bó với PGD Cầu Oai từ năm 1998. Tới giao dịch tại đây, tôi luôn tin cậy và hài lòng vì được cung cấp những giải pháp tài chính toàn diện, kịp thời” - ông Nguyễn Văn Lẫm, Giám đốc Công ty Phúc Tấn cho biết.

Còn bà Vũ Thanh Loan - khách hàng của PGD Cầu Oai thì chia sẻ: “Ấn tượng của tôi khi đến PGD Cầu Oai đó là sự tận tâm và chuyên nghiệp của CBNV. Từ anh bảo vệ cho đến giao dịch viên, lãnh đạo Phòng đều cởi mở, sẵn sàng tiếp thu ý kiến từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. Các anh chị luôn giúp tôi giải quyết các nhu cầu tài chính - ngân hàng rất chu đáo. Tôi luôn cảm thấy gắn bó và tin tưởng khi giao dịch tại PGD Cầu Oai”.

Đội ngũ cán bộ PGD Cầu Oai tận tình, chuyên nghiệp

Hiện đại và chuyên nghiệp

Cũng theo Trưởng PGD Cầu Oai Phạm Thương Huyền thì “Niềm tin” là điều cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. “Vì thế tập thể PGD Cầu Oai luôn lấy niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phấn đấu. Từ phương châm này, Phòng chủ động cải tiến phong cách phục vụ theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại hơn” - chị Huyền nhấn mạnh.

Với sự quan tâm và đầu tư của Ban Lãnh đạo VietinBank Vĩnh Phúc, Phòng đã xây dựng được cơ sở hạ tầng khang trang với tổng diện tích hơn 300m2, trong đó mặt tiền rộng 20m để đón khách hàng. Khu vực bàn quầy cũng được thiết kế gọn gàng, trưng bày nhiều tờ rơi các chương trình khuyến mãi của VietinBank nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Ngoài ra, Phòng chú trọng xây dựng hình ảnh, cử chỉ giao tiếp thân thiện của CBNV khi làm việc với khách hàng. Mỗi nhân sự của Phòng không chỉ cố gắng làm tròn công việc và trách nhiệm của mình; hơn thế họ còn tỏa sáng trong vai trò là những “sứ giả” chắp cánh đưa thương hiệu VietinBank vươn xa… Trước khi gặp gỡ khách hàng, CBNV PGD Cầu Oai luôn chủ động tìm hiểu thông tin chính xác để có thể đưa ra những tư vấn phù hợp nhất. Khi khách hàng nói lên mong muốn, những cán bộ của Phòng lắng nghe và đồng cảm với nguyện vọng chính đáng của họ.

Bác Nguyễn Thị Oanh - cán bộ đã nghỉ hưu, khách hàng cá nhân của Phòng chia sẻ: “PGD Cầu Oai mang đến cho tôi cảm giác ấm áp, thân thiện. CBNV của Phòng rất tận tình, tư vấn kỹ càng cho tôi từng gói tiết kiệm phù hợp. Bởi vậy, dù nhiều ngân hàng khác tiếp cận, song tôi chỉ tin tưởng gửi tiền tại PGD Cầu Oai.

Bảo An

null - VietinBank null - VietinBank