»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 22/8/2018 01:32

Nhận ngay 200.000 đồng khi thanh toán qua Moca với thẻ E-Partner VietinBank

Từ nay đến ngày 22/9/2018 hoặc khi hết ngân sách (tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước), VietinBank phối hợp cùng Moca dành tặng 200.000 đồng cho khách hàng (KH) là chủ thẻ E-Partner VietinBank khi thanh toán qua Moca.

>> Cùng VietinBank iPay Mobile “QRPay - Quét mã trúng vàng” >> Ưu đãi cho chủ thẻ VietinBank thanh toán qua Samsung Pay
Thanh toán trên Moca, chủ thẻ VietinBank được nhận ngay 200.000 đồng

Theo đó, KH là chủ thẻ E-Partner của VietinBank khi tải ứng dụng Moca trên điện thoại Smartphone có hệ điều hành iOS, Google Play và thực hiện giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ (trừ dịch vụ Topup điện thoại), sẽ được hoàn lại tối đa 100.000 đồng/giao dịch vào tài khoản ví của mình. Mỗi KH nhận tối đa 2 lần khuyến mãi với tổng trị giá là 200.000 đồng/KH.

KH có thể sử dụng tiền khuyến mãi trong ví Moca để mua sắm hàng hóa, dịch vụ hoặc rút tiền về tài khoản đã liên kết (phí rút tiền 2.000 đồng/lần). Mỗi hóa đơn thanh toán chỉ được áp dụng một lần khuyến mãi. Trong trường hợp hết ngân sách ưu đãi, ứng dụng Moca sẽ tự động gửi thông báo đến KH khi thực hiện thanh toán hàng hóa dịch vụ.

Thể lệ chi tiết của Chương trình vui lòng xem tại đây.

Moca là ứng dụng thanh toán trên thiết bị di động do Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca phát triển. Với Moca, bạn có thể kết nối thẻ ATM, thẻ Visa/Mastercard/JCB và cả thẻ merchant để thanh toán trên website, tại cửa hàng, tại nhà và cả trên đường đi. Thanh toán với Moca không những đơn giản và thuận tiện mà còn rất an toàn vì bạn không bao giờ phải chia sẻ thông tin thẻ của mình cho người bán hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Linh Chi

null - VietinBank null - VietinBank