»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/10/2018 09:00

Ngày hội hiến máu tại Trung tâm Tài trợ Thương mại VietinBank

Hiểu được ý nghĩa nhân văn sâu sắc và lợi ích của hoạt động hiến máu tình nguyện, ngày 1/10/2018, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Đoàn Thanh niên Trung tâm Tài trợ Thương mại (TTTM) VietinBank phối hợp Viện huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu.

>> VietinBank tiếp tục nhận giải thưởng Thanh toán quốc tế và Tài trợ thương mại >> Global Finance vinh danh VietinBank là Ngân hàng Tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam
Giám đốc Trung tâm TTTM VietinBank Lê Minh Hương (áo cam) tham gia hiến máu

Gần 40 cán bộ, nhân viên Trung tâm TTTM VietinBank đã đăng ký tham gia hiến máu. Kết quả đã thu về 32 đơn vị máu, góp phần bổ sung thêm một lượng máu đang thiếu hỗ trợ các bệnh nhân đang điều trị các bệnh viện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Giám đốc Trung tâm TTTM VietinBank Lê Minh Hương chia sẻ: “Việc hiến máu nên làm thường xuyên, không chỉ là hiến máu giúp người khác, mà đối với người cho cũng tốt do cơ thể sẽ sản sinh ra máu mới để bù cho lượng máu đã cho đi, sau khi hiến máu sẽ thấy ăn, ngủ tốt hơn. Tôi đăng ký đầu tiên”.

“Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống “tương thân tương ái”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc ta. Cán bộ, nhân viên Trung tâm TTTM VietinBank sẽ hưởng ứng tham gia tích cực thường xuyên hơn nữa, chung tay nhân rộng nghĩa cử cao, góp phần giúp cho cuộc sống tươi đẹp tràn đầy tình yêu thương.

Tập thể Lãnh đạo, cán bộ Trung tâm TTTM VietinBank chung tay thực hiện nghĩa cử cao đẹp

Phạm Xuân Khuê

null - VietinBank null - VietinBank