»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/8/2020 11:17

Mua hàng liền tay, tặng ngay “Chỉ vàng 9999”

Trải qua chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty Vàng bạc đá quý VietinBank (VietinBank Gold & Jewellery) luôn nỗ lực không ngừng, bắt kịp thời đại, đón đầu xu hướng trong lĩnh vực quà tặng cao cấp và đồ trang trí nội thất. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10, VietinBank Gold & Jewellery dành tặng đến quý khách hàng các Chương trình khuyến mãi (CTKM) cùng vô vàn quà tặng hấp dẫn.

Đặc biệt, CTKM “Mua hàng tặng vàng” là một trong những chương trình tri ân đến tất cả khách hàng trân quý của VietinBank Gold & Jewellery. Theo đó từ ngày 1/9/2020 đến hết ngày 15/10/2020, khách hàng khi mua sắm các sản phẩm quà tặng, trang sức và kim cương tại các đơn vị kinh doanh thuộc hệ thống VietinBank Gold & Jewellery sẽ có cơ hội nhận được phần quà là những chỉ vàng 24K lấp lánh từ CTKM “Mua hàng tặng vàng”.

Những sản phẩm độc, lạ đến từ thương hiệu quà tặng quốc tế Royal Selangor

Chương trình được áp dụng với tất cả các sản phẩm tại VietinBank Gold & Jewellery (trừ vàng miếng, vàng nhẫn SJC, vàng trang sức 24K, vàng thủ công mỹ nghệ) với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

* Đối với khách hàng mua quà tặng, trang sức: Nếu giá trị đơn hàng đạt ít nhất 80 triệu đồng (đã bao gồm VAT), khách hàng được tặng ngay 1 chỉ vàng 24K. Cứ mỗi 80 triệu đồng tăng thêm tại giá trị đơn hàng, khách hàng được tặng thêm 1 chỉ vàng 24K.

* Đối với khách hàng mua kim cương rời chứng chỉ GIA: Nếu giá trị đơn hàng đạt ít nhất 160 triệu đồng (đã bao gồm VAT), khách hàng được tặng ngay 1 chỉ vàng 24K. Cứ mỗi 160 triệu đồng tăng thêm tại giá trị đơn hàng, khách hàng được tặng thêm 1 chỉ vàng 24K (Áp dụng mức mua lại tối đa 93% giá trên hóa đơn với sản phẩm kim cương rời).

* Đối với khách hàng mua ổ trang sức: Nếu giá trị đơn hàng đạt ít nhất 80 triệu đồng (đã bao gồm VAT), khách hàng được tặng ngay 1 chỉ vàng 24K. Cứ mỗi 80 triệu đồng tăng thêm tại giá trị đơn hàng, khách hàng được tặng thêm 1 chỉ vàng 24K.

Khách hàng có thể truy cập website sau để tìm hiểu các sản phẩm:

* Quà tặng cao cấp: http://vietinbankgold.vn/tuong-cho-pc388.html?cat_id=786

* Trang sức cao cấp: http://vietinbankgold.vn/trang-suc-neelia-pc353.html

* Kim cương: http://vietinbankgold.vn///kim-cuong-gia-pc351.html

Lưu ý:

- Chương trình ưu đãi này không áp dụng đồng thời cùng Chương trình “Giảm giá sốc” và “Kệ hàng đồng giá”.

- Giá trị đơn hàng để áp dụng chương trình tặng vàng là giá trị sau chiết khấu, giảm giá (nếu có).

- Ưu đãi này không áp dụng đồng thời cùng các chính sách ưu đãi hiện hành khác của VietinBank Gold & Jewellery. Trong trường hợp khách hàng được hưởng nhiều hình thức ưu đãi, khách hàng sẽ được lựa chọn hình thức có lợi nhất.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

VietinBank Gold & Jewellery, trụ sở chính: Tầng 2 tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, Hà Nội.

- Hotline: 0982.722.922

- Email: ctvbdq@vietinbank.vn

- Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/VietinbankGold

- Website: http://vietinbankgold.vn/

VietinBank Gold & Jewellery

null - VietinBank null - VietinBank