»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/5/2019 09:35

MUFG tặng cây hoa Anh đào Nhật Bản cho VietinBank

Chiều ngày 13/5/2019, tại Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực (ĐT&PTNNL), VietinBank đã tổ chức Lễ tiếp nhận 16 cây hoa Anh đào Nhật Bản do đối tác chiến lược MUFG tặng.

>> Ban Lãnh đạo VietinBank tiếp ông Takayoshi Futae - Giám đốc điều hành cấp cao MUFG >> Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Tổng Giám đốc MUFG Bank - Đối tác chiến lược của VietinBank
Ông Hiroshi Yamaguchi phát biểu tại buổi Lễ

Dự buổi Lễ có: Ông Hiroshi Yamaguchi - Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc VietinBank; ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc VietinBank; bà Phan Thị Tuyết Nhung - Phó Phòng Định chế Tài chính; bà Đào Tuyết Mai - Phó Giám đốc Trường ĐT&PTNNL cùng các cán bộ biệt phái của MUFG, đại diện các phòng/ban Trường ĐT&PTNNL.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hiroshi Yamaguchi cho biết: Hoa Anh đào được coi là Quốc hoa của Nhật Bản. Để chào đón mối quan hệ hợp tác 6 năm giữa VietinBank và MUFG, đồng thời Chào mừng Kỷ niệm 31 năm thành lập VietinBank, MUFG đã chuyển 16 cây hoa Anh đào từ Nhật Bản về Việt Nam để tặng VietinBank.

“Hoa Anh đào cũng là thể hiện ý nghĩa trường tồn của hoạt động hợp tác. Với việc hai ngân hàng tiếp tục đẩy mạnh hợp tác hơn nữa, trong tương lai nhất định sẽ có những thành quả to lớn. Qua đó góp phần vào sự phát triển của Việt Nam nói chung và của VietinBank nói riêng” - ông Yamaguchi chia sẻ.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank, ông Nguyễn Đình Vinh gửi lời cảm ơn chân thành tới MUFG

Thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Vinh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới MUFG về những tình cảm sâu sắc dành cho VietinBank. Ông Vinh cũng khẳng định: VietinBank và MUFG sẽ tiếp tục đẩy mạnh các mối quan hệ hợp tác chiến lược để cùng hướng tới những mục tiêu, định hướng phát triển ngày càng lớn mạnh của 2 bên trong thời gian tới.

Phó Giám đốc Trường ĐT&PTNNL Đào Tuyết Mai - đại diện đơn vị trực tiếp tiếp nhận 16 cây hoa Anh đào do MUFG trao tặng đã bày tỏ niềm vinh dự của Trường khi được Ban Lãnh đạo VietinBank tin tưởng giao nhận và chăm sóc cây. Trường ĐT&PTNNL sẽ phối hợp cùng các chuyên gia của MUFG để trồng và chăm sóc các cây hoa Anh đào phát triển lớn mạnh như mối quan hệ hợp tác bền vững của VietinBank và MUFG.

Kết thúc buổi Lễ, các đại biểu đã tổ chức trồng 16 cây hoa Anh đào trong khuôn viên Trường ĐT&PTNNL.

Các đại biểu thực hiện nghi thức trồng hoa Anh đào tại khuôn viên Trường ĐT&PTNNL

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Thanh Tùng

null - VietinBank null - VietinBank