»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 12/11/2018 02:00

Lễ mở thầu Dịch vụ Khảo sát hài lòng và gắn kết nhân viên VietinBank 2018

Ngày 12/11/2018, tại Trụ sở chính VietinBank đã diễn ra Lễ đóng thầu và mở thầu gói thầu Dịch vụ Khảo sát hài lòng và gắn kết nhân viên VietinBank năm 2018.

>> VietinBank trong hành trình nâng cao mức độ hài lòng và gắn kết nhân viên >> Khen thưởng 20 đơn vị tích cực gắn kết nhân viên quý II
Đại diện VietinBank và nhà thầu kiểm tra Hồ sơ thầu

Tham dự và chứng kiến buổi Lễ có các cán bộ thuộc phòng/ban liên quan của Trụ sở chính cùng đại diện của các nhà thầu.

Năm 2016, lần đầu tiên VietinBank thực hiện Dịch vụ Khảo sát hài lòng và gắn kết nhân viên nhưng đã gặt hái được những thành công bước đầu, đưa ra một bức tranh toàn diện và đa chiều trong lĩnh vực gắn kết đội ngũ nhân viên. Để thực hiện việc này, VietinBank đã thuê đối tác thứ ba nhằm đảm bảo tính độc lập, khách quan, khuyến khích cán bộ, nhân viên (CBNV) chia sẻ trung thực và cởi mở.

Dịch vụ Khảo sát hài lòng và gắn kết nhân viên đã giúp VietinBank có thông tin rõ ràng, cụ thể đo lường sức khỏe của tổ chức. Đồng thời giúp Ban Lãnh đạo VietinBank hiểu được tâm tư nguyện vọng và mức độ gắn bó của CBNV theo từng độ tuổi, từng Khối, phòng/ban, chi nhánh, đặc thù công việc cũng như tiếp nhận các ý kiến phản hồi, đóng góp xuất phát từ chính “tiếng nói” của người lao động.

Kết quả khảo sát với điểm gắn kết toàn hệ thống VietinBank ngang bằng với điểm trung bình của các doanh nghiệp tại Việt Nam, cao hơn khu vực Đông Nam Á và toàn cầu. Tuy nhiên qua đó cũng cần tiếp tục cải thiện để ngang tầm với các nhà tuyển dụng hàng đầu trên thế giới.

Sau gần 2 năm nỗ lực triển khai các kế hoạch hành động, Ban Lãnh đạo VietinBank đã phê duyệt tiếp tục thực hiện khảo sát lần thứ 2 nhằm thu thập các ý kiến của CBNV và xác định mức độ hài lòng gắn kết của nhân viên. Dự án khảo sát lần này sẽ thực hiện vào cuối năm 2018 đến đầu năm 2019.

Trong khuôn khổ gói thầu Dịch vụ Khảo sát hài lòng và gắn kết nhân viên VietinBank năm 2018, đơn vị tư vấn trúng thầu sẽ phối hợp với VietinBank triển khai các cấu phần chính như: Xây dựng bộ câu hỏi, xác định đối tượng, xây dựng hệ thống và truyền thông khảo sát; thực hiện khảo sát online và phỏng vấn chuyên sâu; tổng hợp và phân tích kết quả khảo sát, so sánh với năm 2016; đề xuất kế hoạch hành động và tư vấn giải pháp triển khai cho VietinBank; đào tạo và chuyển giao kiến thức.

Tháng 10/2018, VietinBank đã chính thức phát hành Hồ sơ mời thầu cho Gói thầu Dịch vụ Khảo sát hài lòng và gắn kết nhân viên VietinBank 2018. Gói thầu đã nhận được sự quan tâm của 3 nhà thầu bao gồm: Công ty Aon Hewitt Singapore Pte.Ltd; Công ty TNHH tư vấn quản lý MCG; Công ty TNHH thuế và tư vấn KPMG.

Toàn cảnh Lễ mở thầu

Lễ đóng thầu được đại diện VietinBank công bố vào lúc 9h00 ngày 12/11/2018 và Lễ mở thầu công khai chính thức diễn ra vào 9h30 cùng ngày. Lễ mở Gói thầu là bước khởi động để VietinBank lựa chọn ra nhà thầu đáp ứng đủ các điều kiện, năng lực triển khai Dự án tốt nhất.

Tại buổi Lễ, đại diện VietinBank cùng đại diện các nhà thầu đã tiến hành kiểm tra, xác nhận niêm phong trên hồ sơ dự thầu và tiến hành mở hồ sơ dự thầu của từng nhà thầu theo đúng quy trình, quy định của Luật Đấu thầu Việt Nam.

Sau Lễ mở thầu này, VietinBank sẽ tiến hành đánh giá hồ sơ mời thầu công bằng, khách quan, minh bạch để lựa chọn nhà thầu phù hợp nhất giúp VietinBank triển khai thành công Dịch vụ khảo sát hài lòng và gắn kết nhân viên VietinBank 2018.

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank