»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/5/2019 07:15

Lễ Công nhận và gắn biển Công trình Thanh niên tại VietinBank Đông Hà Nội

Ngày 30/5/2019 tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên (ĐTN) VietinBank phối hợp cùng VietinBank Đông Hà Nội (CN) tổ chức Lễ Công nhận và gắn biển Công trình Thanh niên cấp Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương (DNTW) cho Phòng Kế toán giao dịch CN là Phòng Giao dịch (PGD) Thanh niên kiểu mẫu.

>> Đoàn Thanh niên VietinBank Đông Sài Gòn: Thổi bùng đam mê cùng sức trẻ >> Đoàn Thanh niên VietinBank Vĩnh Phúc và “Xuân ám áp - Tết sẻ chia”
Các đại biểu chúc mừng Đoàn cơ sở VietinBank Đông Hà Nội nhận Quyết định công nhận Công trình Thanh niên cấp Đoàn Khối DNTW

Về phía đại biểu tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Vũ Đức Tú - Bí thư Đoàn Khối DNTW; Trần Kiên Cường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VietinBank; Đoàn Kiều Hương - Bí thư Đoàn Thanh niên VietinBank; cùng các đồng chí đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Cơ quan Đảng ủy VietinBank, Đoàn Thanh niên VietinBank tham dự.

Về phía VietinBank Đông Hà Nội có đồng chí Lê Thanh Mai - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các phòng/ban và tập thể cán bộ nhân viên CN tham dự.

Phòng Kế toán giao dịch là phòng giữ vai trò chiến lược quan trọng của CN. Đây là nơi tiếp cận, chăm sóc và phát triển khách hàng sử dụng các dịch vụ tài chính của ngân hàng. Vì vậy, đội ngũ lãnh đạo và cán bộ của phòng luôn được Ban Giám đốc CN quan tâm về chất lượng cũng như quy hoạch, tạo điều kiện làm việc tốt nhất. Hiện nay, phòng đã có 4 lãnh đạo và 19 cán bộ. Độ tuổi bình quân lao động là 29 tuổi. Trong đó, tỷ lệ đoàn viên thanh niên chiếm 83% và số lượng đảng viên đạt 36% trong tổng số lao động trong Phòng. Về trình độ, 100% cán bộ tốt nghiệp đại học chính quy các khối kinh tế, thông thạo về lĩnh vực tài chính, kế toán trong ngân hàng; có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động và có khả năng tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ trong việc phát triển dịch vụ ngân hàng.

Các đại biểu chứng kiến nghi thức gắn biển công trình

Bên cạnh đó, tập thể cán bộ của Phòng luôn nỗ lực thi đua phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trong nhiều năm liên tiếp, Phòng luôn hoàn thành vượt mức kế hoạch các chỉ tiêu chuyên môn và được Ban Giám đốc CN đánh giá xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tính đến thời điểm 31/3/2019, nguồn vốn bình quân của Phòng đạt 1.755 tỷ đồng; nguồn CASA bình quân bán lẻ đại 204 tỷ đồng; thu phí dịch vụ đạt hơn 2,6 tỷ đồng.

Ngoài ra với lực lượng chính là đoàn viên, thanh niên, cán bộ Phòng Kế toán Giao dịch luôn chủ động nghiên cứu, cập nhật văn bản quy trình để đảm bảo tính tuân thủ trong công việc giảm thiểu lỗi phát sinh trong quá trình tác nghiệp. Mạnh dạn đưa ra nhiều đề xuất, tham mưu cho lãnh đạo Phòng, lãnh đạo CN để đưa ra những biện pháp cải tiến quy trình làm việc, nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.

Bên cạnh công tác chuyên môn, đoàn viên Phòng Kế toán giao dịch còn tích cực tham gia nhiều hoạt động, phong trào, chương trình của ĐTN như 100% đoàn viên đoàn cơ sở CN được học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tham gia chương trình “Nồi cháo tình thương” do VietinBank phối hợp với Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức; tham gia hoạt động “Hiến máu nhân đạo”…

Đồng chí Lê Thanh Mai cũng nhiệt liệt chúc mừng tập thể Phòng Kế toán giao dịch đã đạt thành tích cao do cấp Đoàn Đảng ủy Khối DNTW trao tặng. “Các đoàn viên thanh niên trong phòng phấn đấu giữ vững danh hiệu PGD thanh niên kiểu mẫu, xây dựng kế hoạch hành động cụ thể để góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ tại CN” - đồng chí Lê Thanh Mai mong muốn.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Đức Tú đã ghi nhận và biểu dương công trình ý nghĩa này của VietinBank Đông Hà Nội. Cùng với đó, Đoàn Khối DNTW đánh giá cao những chỉ đạo có hiệu quả, sáng tạo của ĐTN VietinBank trong việc thúc đẩy phong trào thanh niên khẳng định sức trẻ, tính tiên phong của thanh niên VietinBank.

Phát biểu tại đây, đồng chí Trần Kiên Cường mong muốn: Đoàn Thanh niên VietinBank, Ban Giám đốc CN tiếp tục bám sát, định hướng, có những chỉ đạo cụ thể để PGD Thanh niên kiểu mẫu xứng đáng là nơi sức trẻ thanh niên được tỏa sáng. Đối với đội ngũ cán bộ trong PGD Thanh niên kiểu mẫu cần tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, công tác chuyên môn, phong cách giao dịch, gương mẫu trong mọi hoạt động.

Cũng tại buổi Lễ, đại diện ĐTN VietinBank đã trao Giấy khen của Thường vụ Đoàn Thanh niên VietinBank cho tập thể Đoàn VietinBank Đông Hà Nội và cá nhân có thành tích trong việc đảm nhận và triển khai công trình thanh niên kiểu mẫu.

Đoàn cơ sở VietinBank Đông Hà Nội nhận Giấy khen của Thường vụ Đoàn Thanh niên VietinBank

Đại biểu chúc mừng các cá nhân nhận Giấy khen của Thường vụ Đoàn Thanh niên VietinBank

Đồng phục áo xanh Thanh niên Việt Nam tại Phòng Kế toán giao dịch vào thứ 5 hằng tuần

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank