»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/11/2019 07:50

Khởi công xây dựng 50 căn nhà tình thương do VietinBank tài trợ tại tỉnh Bạc Liêu

Sáng ngày 1/11/2019, VietinBank Bạc Liêu phối hợp với UBND thành phố Bạc Liêu tổ chức Lễ khởi công xây dựng 50 căn nhà tình thương do VietinBank tài trợ tại ấp Biển Đông B, xã Vĩnh Trạch Đông, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu.

Lễ khởi công xây dựng 50 căn nhà tình thương do VietinBank tài trợ năm 2019 tại tỉnh Bạc Liêu

Dự Lễ có: Bà Lê Hồng Thu - Phó Chủ tịch UBND thành phố Bạc Liêu; Lãnh đạo các ban/ngành của Thành phố, các phường và xã Vĩnh Trạch Đông; ông Trương Quốc Cường - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Bạc Liêu cùng đại diện các hộ dân được nhận gói tài trợ nhà ở.

Từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã hỗ trợ cho Quỹ Vì người nghèo - An sinh xã hội của tỉnh Bạc Liêu với tổng số tiền lớn để góp phần xây dựng nhiều công trình phúc lợi công cộng như: Cầu - đường giao thông nông thôn, trường học, trạm y tế, trùng tu Nghĩa trang liệt sỹ, tượng đài Anh hùng liệt sỹ và hàng nghìn căn nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, người có công…

Riêng năm 2019, VietinBank đã tài trợ cho tỉnh 6 tỷ đồng để xây dựng: Trường Tiểu học Kim Đồng tại xã Long Điền Đông A; 1 tuyến đường giao thông nông thôn tại xã Long Điền, huyện Đông Hải và 50 căn nhà ở cho hộ nghèo và cận nghèo trên địa bàn TP. Bạc Liêu.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Trương Quốc Cường - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VietinBank Bạc Liêu nhấn mạnh: “Với tình cảm và sự hỗ trợ của VietinBank sẽ góp phần thực hiện tốt hơn chính sách an sinh xã hội của địa phương, để TP. Bạc Liêu sớm đạt mục tiêu xoá đói giảm nghèo. VietinBank mong bà con có được mái nhà ấm cúng, chí thú làm ăn, mau chóng thoát nghèo và vươn lên khá giả, đóng góp tích cực vào sự phát triển của địa phương. Đồng thời Chi nhánh cũng đề nghị các đồng chí Lãnh đạo địa phương và bà con tiếp tục đồng hành và ủng hộ cho hoạt động kinh doanh của VietinBank tại tỉnh Bạc Liêu được thuận lợi và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới để VietinBank có điều kiện đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội và an sinh xã hội tại địa bàn”.

Đại diện cho Lãnh đạo địa phương, Bà Lê Hồng Thu - Phó Chủ tịch UBND TP. Bạc Liêu cảm ơn sự quan tâm sâu sắc, sự hỗ trợ thiết thực của VietinBank đối với chính sách an sinh xã hội của tỉnh nói chung, của TP. Bạc Liêu nói riêng. Sự hỗ trợ đó sẽ góp phần giúp bà con hộ nghèo vươn lên thoát nghèo bền vững, yên tâm lao động, sản xuất nhằm đóng góp cho sự phát triển toàn diện về kinh tế - xã hội của của tỉnh Bạc Liêu.

Đại diện Lãnh đạo địa phương nhận biển tượng trưng tài trợ của VietinBank

Nguyễn Ngọc Cường

null - VietinBank null - VietinBank