»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/4/2018 08:30

Khối Phê duyệt Tín dụng có đội bóng đá nữ

Để tham gia “Giải bóng đá nữ thanh niên VietinBank lần thứ I, năm 2018” do BCH Đoàn VietinBank tổ chức, Chi đoàn Khối Phê duyệt Tín dụng (PDTD) đã thành lập đội bóng đá nữ. Hiện nay, đội đang tích cực rèn luyện để tham gia Giải lần đầu tiên được tổ chức trong hệ thống VietinBank.

>> Khởi động Giải Bóng đá nữ Thanh niên VietinBank lần thứ I
Đội bóng đá nữ PDTD trước buổi tập chuẩn bị cho Giải đấu

Hưởng ứng chuỗi các sự kiện Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank, cán bộ, nhân viên toàn hệ thống VietinBank nói chung và Khối PDTD nói riêng đang tích cực, nỗ lực thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, kế hoạch kinh doanh đã được Ban Lãnh đạo tin tưởng giao phó.

Bên cạnh đó, các hoạt động văn hóa, thể thao cũng được diễn ra mạnh mẽ, vừa để chào mừng sự kiện lớn của VietinBank, vừa để tạo ra sân chơi bổ ích giúp người lao động có những khoảng thời gian giải trí để cân bằng cuộc sống.

Để tham gia Giải này, khâu khó khăn nhất mà Chi đoàn Khối PDTD gặp phải là việc cân đối thời gian. Thế nhưng, Chi đoàn đã nhận được sự quan tâm kịp thời từ phía Ban Lãnh đạo, Công đoàn của Khối thông qua việc ủng hộ Chi đoàn thành lập đội bóng đá nữ; tạo mọi điều kiện để các cán bộ nữ có một sân chơi vui vẻ nhằm giải tỏa bớt đi những căng thẳng, mệt mỏi hằng ngày...

Khi đội bóng đá nữ được thành lập, tất cả các thành viên đều hăng hái tham gia với tinh thần thể thao mạnh mẽ, tích cực tập luyện trong không khí vui vẻ để truyền cảm hứng phong trào cho toàn thể thành viên trong Khối và quan trọng là để lưu giữ cho nhau những kỷ niệm thật đẹp không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày.

Những buổi tập muộn được tổ chức sau cả ngày dài miệt mài với công việc. Thời gian tập được tận dụng tối đa để các chị em tranh thủ thời gian bên gia đình nhưng không phải vì thế mà các thành viên cảm thấy mệt mỏi. Thay vào đó, suốt các buổi tập luôn rộn rã tiếng cười bởi ai cũng nghĩ rằng được chơi bóng cùng nhau như vậy là niềm hạnh phúc.

Kết quả giải đấu không thực sự quan trọng bằng việc qua mỗi ngày mọi người đều cảm thấy gắn bó, đoàn kết, sẻ chia và yêu thương nhau nhiều hơn. Đây cũng chính là cơ sở để mỗi người gặt hái nhiều thành công trong công việc hơn, cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp phát triển của VietinBank.

Tập thể Khối Phê duyệt Tín dụng VietinBank

Phạm Thị Thúy - Ủy viên BCH Chi đoàn PDTD

null - VietinBank null - VietinBank