»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/02/2018 11:00

Khai trương địa điểm mới Phòng Giao dịch Thăng Long

Ngày 6/2/2018, VietinBank Chương Dương đã tưng bừng tổ chức Lễ khai trương địa điểm mới Phòng Giao dịch (PGD) Thăng Long tại địa chỉ số 37E phố Văn Miếu, phường Văn Miếu, quận Đống Đa, TP. Hà Nội (địa chỉ cũ tại Trung tâm Thương mại Savico Megamall - Long Biên, Hà Nội).

>> VietinBank Chợ Lớn khai trương Phòng Giao dịch Vĩnh Lộc >> VietinBank Sông Hàn khai trương Phòng Giao dịch Mỹ Khê
Các đại biểu cắt băng khai trương địa điểm mới PGD Thăng Long

Đến dự Lễ khai trương có đại diện Phòng Cấp phép và quản lý các tổ chức tín dụng thuộc cơ quan Thanh tra giám sát Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Ủy ban Nhân dân và Công an phường Văn Miếu; đại diện các Khối KHDN vừa và nhỏ, Khối Bán lẻ, Khối Phê duyệt tín dụng của VietinBank và hơn 40 khách hàng thân thiết của PGD Thăng Long.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Đàm Hồng Tiến - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh  đã thay mặt cho Ban Giám đốc và tập thể người lao động Chi nhánh báo cáo tóm tắt những kết quả đạt được trong hoạt động kinh doanh của VietinBank Chương Dương năm 2017. Ông Tiến nhấn mạnh bên cạnh việc nỗ lực, cố gắng hết mình, đồng hành cùng các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, đảm bảo hoạt động kinh doanh của Ngân hàng phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững thì việc cơ cấu, sắp xếp lại mạng lưới các PGD của VietinBank Chương Dương luôn được Chi nhánh quan tâm. Chi nhánh ưu tiên tìm địa điểm mới có vị trí thuận lợi cho kinh doanh và mở rộng phạm vi hoạt động, đầu tư mới cơ sở vật chất khang trang hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ, hoạt động an toàn, hiệu quả. Chi nhánh đã đầu tư mới cơ sở vật chất cho PGD Thăng Long theo đúng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu VietinBank.

Với cơ sở khang trang, hiện đại, cán bộ được đào tạo chuyên nghiệp, PGD Thăng Long hoàn toàn phát huy được vị thế của mình, ngày càng phát triển.

Giám đốc Chi nhánh cũng đã trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng PGD, giao nhiệm vụ cho tập thể, cán bộ của Phòng phải nỗ lực cố gắng hết sức, phát huy thế mạnh của hệ thống, tranh thủ môi trường kinh doanh thuận lợi tại địa bàn. Đặc biệt, PGD cần phát huy lợi thế về cơ sở vật chất mới, hiện đại và vị trí thuận lợi, sẽ phải phục vụ khách hàng tốt nhất, xứng tầm với thế mạnh và thương hiệu VietinBank, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh trong năm 2018 và các năm tiếp theo.

Lễ khai trương địa điểm mới PGD Thăng Long của VietinBank Chương Dương được tổ chức khi mùa Xuân mới đang tràn ngập khắp phố phường. Đây là động lực để tập thể cán bộ tại PGD cũng như toàn Chi nhánh quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2018, góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu, hình ảnh của Chi nhánh và của VietinBank.

Hồng Thủy

null - VietinBank null - VietinBank