»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/12/2021 05:01

Kết nối ERP, trải nghiệm dịch vụ ngân hàng ngay trên Phần mềm Kế toán

Khách hàng (KH) doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nghiệp FDI của VietinBank sẽ được hưởng thêm nhiều tiện ích khi sử dụng Hệ thống ERP/Phần mềm Kế toán của Công ty Cổ phần Công nghệ Cloudify Việt Nam (Cloudify) đã được cài đặt các bộ chuẩn API kết nối với Hệ thống Quản lý Tài khoản của VietinBank.

Trước đây, hệ thống phần mềm kế toán mà doanh nghiệp sử dụng và ứng dụng ngân hàng là 2 nền tảng riêng biệt, khiến người sử dụng có thể gặp nhiều khó khăn trong quá trình tác nghiệp.

Luôn tiên phong ứng dụng ngân hàng số, VietinBank nghiên cứu, cải tiến với mục đích đưa KH cảm nhận những tiện ích khi sử dụng dịch vụ tài chính, ngân hàng như một thành tố trong cả hệ sinh thái. Chính bởi lẽ đó, VietinBank đã hợp tác cùng Cloudify cho phép KH doanh nghiệp được trải nghiệm các dịch vụ tài chính, kế toán, ngân hàng một cách xuyên suốt ngay trên Phần mềm Kế toán Cloudify.

Sau khi KH đăng ký mới sử dụng Dịch vụ Kết nối ERP với VietinBank và cập nhật Phần mềm Kế toán của Cloudify bản nâng cấp cấu phần ngân hàng, KH có thể thực hiện các chức năng ngân hàng từ chính Phần mềm Kế toán. Theo đó, KH có thể vấn tin số dư tài khoản/tra cứu lịch sử giao dịch tài khoản; chuyển khoản trong/ngoài hệ thống VietinBank. Sang năm 2022, VietinBank có kế hoạch bổ sung các chức năng: Dịch vụ tiền gửi; dịch vụ tiền vay; quản lý các khoản phải thu cùng nhiều tiện ích khác…

VietinBank hiện đang áp dụng chính sách miễn phí đối với KH đăng ký sử dụng Dịch vụ Kết nối ERP theo các Gói “VietinBank - Ngân hàng giao dịch của tôi, Gói “V-Capital Account”, “V-SME” hoặc đăng ký sử dụng và đáp ứng các tiêu chí của chương trình.

Ngoài ra, KH của VietinBank khi đăng ký sử dụng Dịch vụ Kết nối ERP cũng được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Cloudify như: Miễn phí bản quyền phần mềm, miễn phí khởi tạo, tặng voucher trị giá 10 triệu đồng…

Để biết thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Minh Minh

null - VietinBank null - VietinBank