»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/11/2020 04:07

Hội thảo Tư vấn giải pháp tài chính - Đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19

Sáng ngày 24/11/2020, VietinBank Thái Bình long trọng tổ chức “Hội thảo Tư vấn giải pháp tài chính - Đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19”.

Khách hàng tham dự phát biểu tại Hội thảo

Hội thảo “Tư vấn giải pháp tài chính - Đồng hành cùng khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19” là Hội thảo tín dụng nhằm giới thiệu tới khách hàng các chương trình ưu đãi của VietinBank Thái Bình khi đại dịch COVID-19 đang ảnh hưởng đến nền kinh tế nước ta nói chung và tình hình sản xuất kinh doanh của các khách hàng nói riêng.

Tại Hội thảo, Ban Lãnh đạo VietinBank Thái Bình đã lắng nghe những khó khăn của khách hàng trong bối cảnh hiện tại, từ đó tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp và đưa ra các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

Cụ thể, khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu vi mô đăng ký giải ngân từ ngày 24/11/2020 đến hết ngày 31/12/2020 được áp dụng mức lãi suất ưu đãi và được miễn phí mở tài khoản số đẹp/tài khoản chữ số theo yêu cầu. Ngoài ra, tất cả các khách hàng đến tham dự Hội thảo đều được tặng phần quà trị giá 200.000 đồng, khách hàng đăng ký giải ngân ngay trong Hội thảo được tặng phần quà trị giá 500.000 đồng.

Phát biểu tại Hội thảo, bà Trần Thị Minh Hương - Phó Giám đốc VietinBank Thái Bình gửi lời tri ân tới khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank trong thời gian qua và cam kết VietinBank Thái Bình sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng vượt qua những khó khăn trong đại dịch COVID-19.

Lãnh đạo VietinBank Thái Bình tặng quà cho khách hàng đăng ký giải ngân ngay tại Hội thảo
Lãnh đạo VietinBank Thái Bình tặng quà cho khách hàng đăng ký giải ngân ngay tại Hội thảo

Thu Hương

null - VietinBank null - VietinBank