»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 26/01/2019 09:20

Hội nghị Người lao động và triển khai nhiệm vụ 2019 tại VietinBank Lạng Sơn

Ngày 26/1/2019, VietinBank Lạng Sơn đã tổ chức Hội nghị Người Lao động và triển khai nhiệm vụ năm 2019.

>> VietinBank Lạng Sơn với “Tết Sum vầy 2019” >> VietinBank Lạng Sơn tổ chức Team Building
Ban Lãnh đạo trao giải chuyên đề xuất sắc năm 2018 cho các Phòng

Ngay từ những ngày đầu năm 2018, Ban Lãnh đạo VietinBank Lạng Sơn đã tập trung triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp kinh doanh; đổi mới phương thức chỉ đạo, điều hành, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, triển khai các giải pháp cho doanh nghiệp và người dân tiếp cận thuận lợi, sử dụng đầy đủ, kịp thời các dịch vụ ngân hàng an toàn, hiện đại có chất lượng.

Tổng dư nợ bình quân của Chi nhánh năm 2018 tăng 23,87%, trong đó: Dư nợ bình quân Khối Khách hàng Doanh nghiệp tăng 20,44%; dư nợ bình quân Khối Bán lẻ và khách hàng doanh nghiệp siêu vi mô tăng 26,87%. Hoạt động thu phí dịch vụ được chú trọng phát triển đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, tổng thu phí dịch vụ năm 2018 đạt 15.893 triệu đồng, tăng 14,10% so với năm 2017, tỷ trọng thu phí dịch vụ trên tổng thu nhập được cải thiện.

Chất lượng dịch vụ được Chi nhánh quan tâm, tích cực ứng dụng và triển khai công nghệ hiện đại, nâng cao kỹ năng bán hàng, phát triển chuỗi liên kết và tăng cường bán chéo sản phẩm, từ đó tăng thu dịch vụ và thu ngoài lãi, cải thiện cơ cấu thu nhập.

Hội nghị cũng đã tổ chức đối thoại các vấn đề liên quan đến quyền lợi, chế độ của người lao động và đưa ra các giải pháp cụ thể nhằm giải quyết các vướng mắc của người lao động tại Chi nhánh năm 2019.

Với quyết tâm cao nhất, tập thể VietinBank Lạng Sơn đã triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2019 theo đúng định hướng của Ban Lãnh đạo VietinBank bằng sự tin tưởng và cam kết phấn đấu đạt danh hiệu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019.

Lê Anh Dũng

null - VietinBank null - VietinBank