»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/7/2017 05:00

Hoạt động giao lưu “Biển đảo yêu thương - Hè xanh gắn kết”

Hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), ngày 16/7/2017, Chi bộ, lãnh đạo 3 đơn vị: Phòng Quản lý Hệ thống và Hỗ trợ Kinh doanh. (QLHT&HTKD), Phòng Quản lý chất lượng và Trung tâm Dịch vụ khách hàng đã phối hợp tổ chức chương trình “Biển đảo yêu thương - Hè xanh gắn kết” năm 2017.

>> Thanh niên VietinBank Tây Hà Nội về nguồn tại Khu di tích K9 - Đá Chông >> Đảng ủy VietinBank Đông Hà Nội về nguồn tại Quảng Trị
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng bộ đội đảo Mê (ảnh: Khánh Linh)

Hơn 80 đảng viên, cán bộ, đoàn viên thanh niên của 3 đơn vị đã đến thăm, tặng quà và giao lưu với cán bộ chiến sỹ biên phòng tại Tiểu đoàn Hỗn hợp đảo Mê, Tĩnh Gia, Thanh Hóa.

Hoạt động về nguồn, tình nguyện hằng năm đã trở thành nét đẹp văn hóa của Chi bộ QLHT&HTKD VietinBank. Hoạt động ngày 16/7 đã tiếp nối truyền thống tự hào đó và để giáo dục truyền thống yêu nước, tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, khơi dậy niềm tự hào, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, tạo nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh cho cán bộ sống và làm việc.

Trong không khí đầm ấm, thân tình của buổi gặp mặt, Đoàn đã được đồng chí Bùi Văn Hùng - Tiểu đoàn trưởng giới thiệu về truyền thống của Tiểu đoàn Hỗn hợp đảo Mê. Thành lập ngày 26/3/1965, trải qua hơn 50 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành, Tiểu đoàn đã được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng Vũ trang vào năm 1969. Trong suốt chặng đường ấy, với tinh thần “Đơn vị là nhà, biển đảo là quê hương”, bộ đội đảo Mê luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, lập nhiều chiến công trong cuộc kháng chiến chống Mỹ, bảo vệ Tổ quốc và làm tròn trọng trách là phên dậu của tỉnh trong thời bình.

Đến với các anh đúng vào ngày cơn bão số 2 diễn biến bất thường ảnh hưởng mạnh đến khu vực Thanh Hóa - Nghệ An, chứng kiến các cán bộ chiến sỹ đảo Mê không quản ngày đêm, không ngại gian khổ gấp rút triển khai công tác phòng tránh bão lũ thiên tai cho người dân, mọi thành viên trong Đoàn tình nguyện đều thấy vô cùng xúc động và càng thấm thía hơn nghĩa tình quân dân thắm thiết, sâu nặng.

Buổi giao lưu giữa cán bộ chiến sỹ đảo Mê cùng 3 đơn vị đã diễn ra ngắn gọn nhưng vô cùng đầm ấm trong lời ca, tiếng hát và những lời chia sẻ của hai bên. Chi bộ QLHT&HTKD đã trao tặng những phần quà ý nghĩa, đồng thời thể hiện sự tri ân sâu sắc, mong muốn cán bộ, chiến sĩ đảo Mê luôn phát huy truyền thống anh hùng, vượt qua mọi thử thách, hoàn thành mọi nhiệm vụ, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Nguyễn Thu Hà

null - VietinBank null - VietinBank