»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/01/2019 07:00

Hành trình xanh - Trao yêu thương của Chi đoàn VietinBank Tuyên Quang

Trong không khí hân hoan đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Chương trình “Hành trình xanh - Trao yêu thương” của Chi đoàn VietinBank Tuyên Quang đã bước những bước đầu tiên trên hành trình đem Xuân ấm hồng đến những em học sinh nhỏ tuổi vùng xâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh nhà.

>> VietinBank Tuyên Quang phát triển bền vững >> Hành trình “Gắn kết yêu thương” tới các em nhỏ vùng cao Tuyên Quang
Đoàn trao tận tay các em học sinh những món quà yêu thương

Chương trình bắt đầu từ ngày 21/1/2019 và dự kiến kéo dài đến hết ngày 24/1/2019.

Mở đầu Chương trình, sáng ngày 21/01/2019 dấu chân của các bạn đoàn viên Chi đoàn VietinBank Tuyên Quang đã có mặt tại Trường Tiểu học Hùng Lợi 2 (thôn Chương, xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

Trường nằm ở vị trí cách tỉnh lộ khoảng 30km, đường sá đi lại tương đối khó khăn, cơ sở vật chất lớp học vô cùng thiếu thốn. Phần lớn các em học sinh ở đây đều có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Chi đoàn đã quyên góp và dành tặng các em nhỏ ở đây 40 suất quà bao gồm 01 chăn ấm và 01 túi quà Tết. Những món quà tuy nhỏ nhưng đã lan tỏa tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam ta, góp phần nào đó mang đến cho các em một mùa Xuân ấm áp hơn.

Trong các ngày tiếp theo Chi đoàn sẽ tiến hành quyên góp, phân loại, sắp xếp quần áo đã qua sử dụng để gửi tặng Tủ quần áo từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang. Đây cùng là hoạt động mà Chi đoàn thường xuyên thực hiện trong những năm vừa qua.

Kết thúc chương trình vào ngày 24/01/2019, Chi đoàn sẽ tổ chức trao 40 suất quà gồm 01 chăn ấm, 01 túi quà Tết và sách truyện cho các em học sinh của Trường Tiểu học Bình Phú (xã Phú Bình, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang), cách trung tâm thành phố Tuyên Quang khoảng 70km.

Chẳng có niềm vui nào lớn hơn niềm vui chung khi tất cả mọi người cùng chung tay làm việc tốt, góp thêm cho bầu không khí của mùa Xuân thêm ấm áp. Đó cũng là động lực để các đoàn viên Chi đoàn VietinBank Tuyên Quang tiếp tục phát huy tinh thần xung kích của thanh niên, thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình thiện nguyện.

Đây cũng là lời chúc năm mới với những tình cảm chân thành nhất của đoàn viên thanh niên VietinBank Tuyên Quang đến cộng đồng và xã hội.

Hà Minh Huyền

null - VietinBank null - VietinBank