»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/7/2017 06:00

Hành trình Đỏ - Giọt hồng xứ Huế

Sáng ngày 18/7/2017 tại Trung tâm Huyết học tỉnh Thừa Thiên - Huế, các chi nhánh VietinBank trên địa bàn tỉnh đã tham gia Ngày hội Giọt hồng xứ Huế.

>> VietinBank Tuyên Quang hiến máu cứu người >> VietinBank Bến Tre tham gia hiến máu đợt 2 năm 2017
Ban Lãnh đạo, Đoàn Thanh niên VietinBank Thừa Thiên - Huế chụp ảnh lưu niệm với đoàn tình nguyện viên “Hành trình Đỏ”

Đây là chặng dừng chân tiếp theo trong chuỗi xuyên Việt của chương trình “Hành trình Đỏ” tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.

Đây là lần thứ 5 kể từ năm 2013 “Hành trình Đỏ” được tổ chức và VietinBank là đơn vị đã luôn gắn bó, đồng hành từ những năm đầu tiên. Chương trình vận động hiến máu xuyên Việt luôn nhận được sự ủng hộ và tham gia hết mình của các thành phần xã hội.

Nhận thức được sự quý hiếm của máu trong việc cứu sống bệnh nhân, ngay từ lúc chương trình mới bắt đầu, Ban Lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn VietinBank Thừa Thiên - Huế đã kêu gọi toàn thể cán bộ đoàn viên tham gia sự kiện ý nghĩa này.

Đến với ngày hội có những bạn đoàn viên vừa mới là thành viên gia đình VietinBank, có một chút lo lắng, ngỡ ngàng khi lần đầu tham gia hiến máu. Tuy nhiên, với sự quan tâm trực tiếp từ Ban Lãnh đạo Chi nhánh cùng với sự động viên nhiệt tình từ các bạn đồng nghiệp đã xóa tan đi sự lo lắng thay vào đó là những nụ cười rạng rỡ khi đã thực hiện xong nghĩa cử cao đẹp này.

Cũng tại ngày hội, các chi nhánh vietinBank trên địa bàn đã hiến được hơn 100 đơn vị máu. Điều này đã thể hiện được tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của mỗi thành viên VietinBank tại Thừa Thiên - Huế nói riêng và của toàn hệ thống nói chung đối với những người bệnh.

Trước đó, Ban Lãnh đạo VietinBank Thừa Thiên - Huế đã tặng quà Đoàn tình nguyện viên của “Hành trình Đỏ” thay cho lời cảm ơn về sự tận tâm đã tổ chức thành công một sự kiện lớn mang tầm quốc gia này.

Bạch Sơn

null - VietinBank null - VietinBank