»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/5/2020 03:39

Hai sản phẩm ngân hàng điện tử của VietinBank liên tiếp đạt Danh hiệu Sao Khuê

Ngày 16/5/2020, tại Lễ công bố kết quả và trao Danh hiệu Sao Khuê 2020, hai sản phẩm (SP) của VietinBank tiếp tục đạt Sao Khuê là VietinBank iPay Mobile và VietinBank eFAST. Đặc biệt, VietinBank iPay Mobile là đại diện duy nhất Ngành Ngân hàng (NH) lọt vào Top 10 Sao Khuê 2020.

Theo đó, hai SP của VietinBank đạt Sao Khuê đều là dịch vụ (DV) NH điện tử và đã từng đạt Danh hiệu Sao Khuê trước đó. Điều này minh chứng cho nỗ lực đổi mới, đầu tư hiệu quả của VietinBank nhằm đem lại những tiện ích, trải nghiệm vượt trội, giúp việc quản lý tài chính cá nhân và tài chính doanh nghiệp (DN) của khách hàng (KH) trở nên dễ dàng; đồng thời góp phần tích cực thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt.  

Đặc biệt, VietinBank iPay Mobile vinh dự lần thứ 3 đạt Danh hiệu Sao Khuê và là SP NH duy nhất nằm trong Top 10 Sao Khuê 2020. Điều đó khẳng định sức mạnh công nghệ cũng như các tính năng vượt trội của VietinBank iPay Mobile.

Ngày 3/11/2019, VietinBank chính thức cho ra mắt VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.0 (iPay 5.0) với giao diện hiện đại, trẻ trung và bổ sung hơn 100 tính năng mới cùng hệ sinh thái DV phong phú. Đến nay, iPay 5.0 đã nhanh chóng thu hút hơn 3 triệu KH sử dụng với hàng chục triệu giao dịch mỗi tháng cùng nhiều phản hồi tích cực về những tính năng vượt trội.

VietinBank iPay Mobile là sản phẩm duy nhất đến từ ngân hàng lọt Top 10 Sao Khuê Việt Nam 2020

Những tiện ích chiếm trọn cảm tình của KH phải kể đến như: Chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, quét mã QR Pay mỗi lần đi mua sắm cho đến đặt vé xem phim, vé máy bay, vé tàu…

Cùng với việc ra mắt iPay 5.0, VietinBank còn bổ sung thêm tính năng trợ lý ảo như: Nhắc thanh toán hóa đơn, chuyển khoản định kỳ và đặt lịch chuyển tiền giúp KH quên đi nỗi lo lỡ hẹn thanh toán. Ngoài ra, gửi tiết kiệm online, trả nợ vay... sẽ giúp bạn quản lý tài chính thông minh và dễ dàng, đảm bảo cuộc sống tài chính an toàn.

Đặc biệt, VietinBank luôn lắng nghe thị trường để cung cấp tiện ích “hợp thời”, giúp các bà nội trợ trải nghiệm mua sắm hiện đại và an toàn trong mùa dịch COVID-19. Theo đó, VietinBank đã đưa kênh “Vinmart: Siêu thị tại nhà” lên ứng iPay 5.0 giúp người dùng dễ dàng đi siêu thị ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian, giao hàng nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Bên cạnh đó, với phương thức xác thực Soft OTP, iPay 5.0 giúp KH không cần di chuyển giữa các ứng dụng khi đang giao dịch; nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian và không cần phải nhớ mã OTP để tránh sai sót trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, iPay 5.0 còn cho phép người dùng chủ động mở hoặc khóa thẻ ngay trên ứng dụng mà không cần đến ngân hàng hay gọi tổng đài như trước đây.

Lần thứ 2 đạt Danh hiệu Sao Khuê, VietinBank eFAST - kênh phân phối DV NH cho phép KHDN thực hiện các giao dịch NH qua Internet đã có nhiều bước tiến mới.

VietinBank eFAST vinh dự lần thứ 2 được bình chọn Danh hiệu Sao Khuê

VietinBank eFAST sở hữu UI/UX (giao diện/trải nghiệm người dùng) được thiết kế theo xu hướng Responsive Web Design - thân thiện, đáp ứng được mọi thiết bị và môi trường người dùng, đa ngôn ngữ (Việt, Anh, Trung, Hàn, Nhật) giúp KH trải nghiệm DV một cách ưu việt hơn. Với mục tiêu mang tới nền tảng giao dịch trực tuyến an toàn, bảo mật, VietinBank luôn nghiên cứu và cập nhật các giải pháp bảo mật tiên tiến nhất trên thế giới.

Năm 2019, VietinBank đã triển khai đồng thời hai giải pháp xác thực giao dịch điện tử là Keypass (Hard token) và VietinBank OTP (Ứng dụng trên thiết bị di động) với tính năng ký giao dịch với C/R OTP (Dynamic Signature) (chuẩn quốc tế OATH), đáp ứng tiêu chuẩn xác thực giao dịch hạn mức loại cao nhất.

Bên cạnh việc hoàn thiện hóa bảng chức năng trên kênh NH điện tử tương ứng với các DV đang được cung cấp tại quầy như vấn tin, chuyển tiền, thanh toán, tín dụng, tiền gửi, nộp Ngân sách Nhà nước… eFAST còn phát triển các DV đặc thù nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của các KH khó tính nhất. Các DV quản lý tài khoản chuyên thu, kết nối ERP, QR Home… có số lượng KH quan tâm và đặt hàng triển khai ngày càng cao, góp phần khẳng định uy tín của VietinBank. Năm 2019 đánh dấu mốc VietinBank trở thành NH nội địa tiên phong cung cấp DV mua bán ngoại tệ và chuyển tiền quốc tế trên VietinBank eFAST.

Ngoài các SP NH điện tử, VietinBank cũng nhiều lần được vinh danh tại Chương trình Danh hiệu Sao Khuê với các SP như: Hệ thống quản lý Tài sản nợ và có (ALM), DV thanh toán viện phí không dùng tiền mặt, Hệ thống cảnh báo sớm rủi ro tín dụng, BankPay, Chương trình Thanh toán DV công trực tuyến...

Thành công lớn tại Sao Khuê 2020 trở thành bệ phóng hiệu quả giúp SP, DV công nghệ đầy sáng tạo của VietinBank đến với KH rộng rãi hơn, góp phần đẩy nhanh hơn nữa tiến trình chuyển đổi số và xây dựng cuộc sống số tiện ích, hiện đại.

Chương trình bình chọn Danh hiệu Sao Khuê đã trải qua 16 năm triển khai, là chương trình uy tín hàng đầu của Ngành Công nghiệp phần mềm và DV Công nghệ Thông tin (CNTT) Việt Nam. Các SP, DV được công nhận Danh hiệu Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội đã luôn được thị trường tin tưởng, chiếm lợi thế trong chọn lựa của KH.

Với khẩu hiệu “Xung kích chuyển đổi số - Kết nối và Chia sẻ”, Chương trình Danh hiệu Sao Khuê 2020 tiếp tục tiến hành bình chọn với mục tiêu quảng bá, xây dựng thương hiệu cho Ngành Công nghiệp phần mềm và DV CNTT, góp phần định hướng thị trường, giúp người sử dụng lựa chọn các SP phần mềm, DV CNTT tốt nhất, đồng thời góp phần xây dựng SP phần mềm thương hiệu Việt Nam.

Danh hiệu Sao Khuê 2020 thu hút số lượng đề cử tham gia kỷ lục với 186 đề cử từ 102 DN, tăng 20% so với năm trước. Với sự tham gia của gần 40 chuyên gia đầu ngành CNTT, Sao Khuê đã lựa chọn được 112 đề cử để trao Danh hiệu Sao Khuê 2020 trong đó có 84 SP, giải pháp và 28 DV. Đồng thời, 24 SP, giải pháp xuất sắc nhất được đề cử Top 10 Danh hiệu Sao Khuê 2020.

Bảo Như

null - VietinBank null - VietinBank