»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/11/2018 07:00

Giao lưu bóng đá nữ Cúp “Đạm Cà Mau”

Trong 3 ngày từ ngày 8 - 10//11/2018, VietinBank Cà Mau đã tham gia Giải Bóng đá nữ Cúp “Đạm Cà Mau” và các doanh nghiệp trong tỉnh.

>> VietinBank Cà Mau mở màn Rước đuốc - Truyền lửa “Sống khoẻ để yêu thương” >> Trao giải thưởng vàng SJC cho 4 khách hàng VietinBank Cà Mau
Đội bóng đá nữ VietinBank Cà Mau tham gia thi đấu Cúp “Đạm Cà Mau”

Nhân Kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2018) Công đoàn Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau đã tổ chức giao lưu bóng đá nữ Cúp “Đạm Cà Mau” giữa các đơn vị: Đạm Cà Mau, OceanBank, PVcomBank, Khí Cà Mau, Bao bì Bạc Liêu PPC, Trường THCS Nguyễn Thái Bình và VietinBank Cà Mau.

Giải bóng diễn ra tại sân bóng đá Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau. Các đơn vị tham gia giao lưu chia thành 2 bảng, mỗi bảng chọn 2 đội có điểm cao nhất để lựa chọn giải Nhất, Nhì và đồng giải Ba.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hào hứng. Các cầu thủ ra sức tranh tài nhưng cũng hết sức fair-play, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, những pha phối hợp bật tường, tấn công đẹp mắt.

Chung cuộc, giải Nhất thuộc về đội VietinBank Cà Mau. Ngoài ra VietinBank Cà Mau còn dành thêm hai giải phụ khác: Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Trần Thị Như Ý; hoa khôi bóng đá Trịnh Thị Ly Đa. Giải Nhì thuộc về đội Đạm Cà Mau. Đội Khí Cà Mau và đội Bao bì Bạc Liêu PPC đồng giải Ba.

Buổi giao lưu bóng đá kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, tràn ngập niềm vui. Buổi giao lưu cũng là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên các đơn vị được rèn luyện sức khỏe, giao lưu học hỏi, tăng tình đoàn kết và thắt chặt hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa VietinBank Cà Mau với các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Huỳnh Tấn Truyển

null - VietinBank null - VietinBank