»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/7/2018 08:30

Giao hữu bóng đá chào mừng 30 năm kỷ niệm VietinBank

Chiều ngày 12/7/2018 tại Hà Nội, VietinBank Chương Dương tổ chức Giải bóng đá VIETINBANK’S FRIENDSHIP CUP 2018. Đây là chương trình giao lưu bóng đá giữa VietinBank Chương Dương với các khách hàng thân thiết nhằm tăng cường tinh thần giao lưu, đoàn kết và Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập VietinBank.

>> VietinBank Đông Anh vô địch Giải Bóng đá nữ Thanh niên miền Bắc >> Giải bóng đá nữ và Festival văn hóa thanh niên VietinBank tại miền Trung
Ban Lãnh đạo các đơn vị tặng hoa lưu niệm cho các đơn vị

Tham gia chương trình có 4 đội bóng gồm đội chủ nhà VietinBank Chương Dương và 3 đội bóng đến từ các đơn vị khách mời là: Công ty TNHH MTV 76; Tổng Công ty CP May Đức Giang - CTCP; Tập đoàn GFS. Các đơn vị khách mời đều là các khách hàng doanh nghiệp lớn, có quan hệ gắn bó thân thiết với VietinBank Chương Dương trong thời gian qua. Bên cạnh sự hợp tác trong hoạt động kinh doanh, các đơn vị còn thường xuyên tổ chức gặp gỡ giao lưu thể thao để rèn luyện sức khỏe, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm giữa đoàn viên công đoàn.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của toàn thể CBNV các đơn vị, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, đầy kịch tính và những bàn thắng đẹp trên tinh thần thể thao cao thượng vì sự hợp tác và đoàn kết giữa 4 đơn vị tham gia.

Bốn trận đấu khép lại với chiến thắng thuộc về đội bóng của Công ty TNHH MTV 76, Tập đoàn GFS đạt giải Nhì; VietinBank Chương Dương đạt giải Ba và Tổng Công ty CP May Đức Giang - CTCP đã đạt giải Phong cách. Giải bóng không chỉ tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao tinh thần thể dục, thể thao với những phút giây thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng cho CBCNV các đơn vị mà còn là nơi để VietinBank Chương Dương và các khách hàng gắn bó, xích lại gần nhau hơn.

Phát biểu tại Giải bóng đá VIETINBANK’S FRIENDSHIP CUP 2018, Lãnh đạo VietinBank Chương Dương và các đơn vị tin tưởng rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa các bên sẽ tiếp tục được duy trì và phát triển hơn nữa, luôn là những người bạn đồng hành, động viên tinh thần lao động hăng say và góp phần hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh năm 2018 của các đơn vị.

Lãnh đạo VietinBank Chương Dương trao giải thưởng cho đội bóng đạt giải Nhất

Nguyễn Tri Phương

null - VietinBank null - VietinBank