»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/5/2018 07:00

Giải pháp tài chính hoàn hảo với Premium Account

Với mong muốn tối đa lợi ích tài chính, gia tăng dịch vụ ưu việt cùng những trải nghiệm đẳng cấp cho Khách hàng ưu tiên, VietinBank đã cho ra đời Gói tài khoản thanh toán - Premium Account.

>> Thanh toán qua Samsung Pay trúng Galaxy S9+ >> Thỏa sức mua sắm thời trang hàng hiệu cùng thẻ VietinBank
Poster Chương trình

Gói tài khoản thanh toán - Premium Account sẽ thỏa mãn nhu cầu đa dạng, mang lại một giải pháp tài chính hoàn hảo cho Khách hàng ưu tiên của VietinBank. Đặc biệt là những khách hàng thường xuyên có nhu cầu chuyển tiền, thanh toán, sử dụng các sản phẩm tiện ích.

Khách hàng ưu tiên khi tham gia Gói tài khoản thanh toán - Premium Account nhận được rất nhiều ưu đãi, lợi ích về tài chính, sử dụng hiệu quả nhất tài khoản thanh toán của mình như: Miễn phí phát hành/quản lý thẻ ghi nợ quốc tế Premium Banking, miễn phí duy trì và chuyển khoản trong hệ thống VietinBank qua VietinBank iPay với hạn mức cao. Bên cạnh đó, gói này còn miễn phí thường niên năm đầu cho Khách hàng ưu tiên hạng Vàng, Bạc, miễn phí suốt thời hạn thẻ cho Khách hàng ưu tiên hạng Bạch Kim, Kim Cương khi phát hành thẻ tín dụng quốc tế Premium Banking và giảm đến 15% phí khi mua bảo hiểm VBI…

Không dừng lại ở đó, khách hàng sẽ được sử dụng hạn mức vay thấu chi lên tới 500 triệu đồng, được tích hợp trong Gói tài khoản thanh toán Premium Account mà không cần tài sản thế chấp với mức lãi suất hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu tài chính đột xuất của cá nhân và gia đình.

Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng đến chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất của VietinBank hoặc liên hệ số Contact Center: 1900 558 868/ nhấn số 8; email: contact@vietinbank.vn.

Hà Anh

null - VietinBank null - VietinBank