»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/5/2022 04:02

Giải Đặc biệt “Xài thẻ rộn ràng - Rinh vàng phú quý” đã có chủ nhân

Ngày 10/5/2022 VietinBank Hội An tổ chức Lễ trao các giải thưởng của Chương trình khuyến mãi (CTKM) “Xài thẻ rộn ràng - Rinh vàng phú quý” cho các khách hàng may mắn trong Chương trình. Trong đó, khách hàng Đỗ Như Châu của Chi nhánh đã trở thành chủ nhân của giải Đặc biệt trong Chương trình.

Thanh toán không dùng tiền mặt (TTKDTM) đã trở thành phương thức thanh toán ngày càng phổ biến đối với các khách hàng hiện nay, nhất là trong giai đoạn dịch COVID-19 vẫn còn có những diễn biến phức tạp như hiện nay. Nhằm đẩy mạnh truyền thông về các phương thức TTKDTM, VietinBank đã cho ra đời nhiều sản phẩm thẻ tín dụng với những CTKM, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi thực hiện mua sắm, chi tiêu bằng thẻ.

Chương trình “Xài thẻ rộn ràng - Rinh vàng phú quý” được triển khai từ ngày 25/1/2022 đến hết ngày 29/3/2022 dành cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chương trình đã nhận được sự tham gia đông đảo của các khách hàng VietinBank Hội An với doanh số thanh toán thẻ tín dụng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Trong đó, ông Đỗ Như Châu - khách hàng của VietinBank Hội An đã may mắn trở thành chủ nhân của giải Đặc biệt trong CTKM “Xài thẻ rộn ràng - Rinh vàng phú quý” là 1 lượng vàng SJC trị giá hơn 70 triệu đồng. Ngoài ra, rất nhiều khách hàng của Chi nhánh cũng đã may mắn trúng 4 giải thưởng là 0,5 chỉ vàng 9999 cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Đại diện VietinBank Hội An trao giải Đặc biệt cho khách hàng may mắn

Tại buổi Lễ, ông Đỗ Như Châu vui mừng chia sẻ “Là khách hàng thân thiết của VietinBank, tôi luôn hài lòng với các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Đồng thời, ông Châu cũng mong muốn VietinBank triển khai thêm nhiều CTKM hấp dẫn mang lại nhiều may mắn tới các khách hàng trong thời gian tới”.

Đặc biệt, để chia sẻ niềm vui khi trở thành chủ nhân của giải Đặc biệt trong CTKM “Xài thẻ rộn ràng - Rinh vàng phú quý”, ông Đỗ Như Châu đã dành 20 triệu đồng cho Chi đoàn VietinBank Hội An để ủng hộ cho các hoạt động thiện nguyện do Chi nhánh tổ chức trong thời gian tới.

Trần Thị Hồng Phấn

null - VietinBank null - VietinBank