»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/9/2019 02:15

Gặp mặt, chia tay nguyên Thành viên HĐQT VietinBank

(VietinBank) - Ngày 10/9/2019, tại Trụ sở chính, VietinBank đã tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí (đ/c) Phùng Khắc Kế - nguyên Thành viên HĐQT độc lập VietinBank và đ/c Cát Quang Dương - nguyên Thành viên HĐQT VietinBank.

Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ phát biểu

Thực hiện quy định của Luật Bảo hiểm xã hội và các quy định hiện hành, đ/c Phùng Khắc Kế - nguyên Thành viên HĐQT độc lập, Chuyên gia cao cấp HĐQT VietinBank đã kết thúc nhiệm kỳ 5 năm; đ/c Cát Quang Dương - nguyên Thành viên HĐQT, Cố vấn HĐQT sau nhiều năm lao động, cống hiến cho xã hội, cho Ngành Ngân hàng và hệ thống VietinBank, đã nghỉ hưu theo chế độ kể từ ngày 1/9/2019. 

Nhằm tri ân những đóng góp trong quá trình công tác của 2 đ/c đối với VietinBank; Đảng ủy, HĐQT và Ban Lãnh đạo VietinBank đã tổ chức buổi Lễ gặp mặt, chia tay đ/c Phùng Khắc Kế - nguyên Thành viên HĐQT độc lập, Chuyên gia cao cấp HĐQT VietinBank và đ/c Cát Quang Dương - nguyên Thành viên HĐQT, nguyên Cố vấn HĐQT VietinBank trong không gian trang trọng và ấm cúng tại Trụ sở chính.

Dự buổi Lễ có: Đ/c Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT; đ/c Trần Minh Bình - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng các Thành viên Ban Thường vụ (BTV) Đảng ủy, Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ, HĐQT, Ban Điều hành và đại diện Lãnh đạo các khối/phòng/ban tại Trụ sở chính VietinBank.

Phát biểu tại buổi Lễ, đ/c Lê Đức Thọ - Chủ tịch HĐQT VietinBank đã điểm qua quá trình công tác và cống hiến của đ/c Phùng Khắc Kế và đ/c Cát Quang Dương; đồng thời Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ bày tỏ sự kính trọng, ghi nhận sâu sắc và lời cảm ơn chân thành về những đóng góp của đ/c Phùng Khắc Kế và đ/c Cát Quang Dương vào sự nghiệp xây dựng, phát triển, đổi mới và hoàn thiện của hệ thống VietinBank.

Chủ tịch HĐQT Lê Đức Thọ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, cộng tác, góp ý kiến và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của đ/c Phùng Khắc Kế và đ/c Cát Quang Dương để tiếp tục xây dựng hệ thống VietinBank đổi mới toàn diện, phát triển an toàn và bền vững. 

Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc VietinBank tặng hoa và quà chúc mừng đ/c Phùng Khắc Kế và đ/c Cát Quang Dương

Để cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của Đảng ủy, HĐQT và Ban Lãnh đạo VietinBank, đ/c Phùng Khắc Kế tin tưởng: Với sự lãnh đạo của HĐQT và Ban Điều hành hiện nay, VietinBank sẽ có một tốc độ phát triển mới.

Đ/c Phùng Khắc Kế cũng gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, nhân viên trong hệ thống VietinBank sức khoẻ, đoàn kết và làm việc với tinh thần “ngày hôm nay phải tốt hơn ngày hôm qua”.

Đ/c Phùng Khắc Kế phát biểu

Đồng ý kiến với đ/c Phùng Khắc Kế, đ/c Cát Quang Dương cũng mong muốn toàn hệ thống VietinBank luôn phát huy được tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo để vươn tới những thành công mới.

Đ/c Cát Quang Dương phát biểu

Các thành viên BTV Đảng ủy, BCH Đảng bộ, HĐQT, Ban Điều hành và đại diện Lãnh đạo các khối/phòng/ban tại Trụ sở chính VietinBank chụp ảnh lưu niệm với 2 đ/c

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank