»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 11/12/2017 09:00

Dịch vụ Ngân hàng Điện tử của VietinBank ghi dấu ấn

Luôn quan tâm tới trải nghiệm của từng khách hàng, nhanh nhạy triển khai các tiện ích mới nhất theo hướng cá nhân hóa cho người sử dụng, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã vươn lên nhận giải thưởng “Ngân hàng Điện tử tiêu biểu nhất năm 2017”.

>> VietinBank nhận giải “Ngân hàng Điện tử tiêu biểu nhất năm 2017” >> Tiện ích dịch vụ nộp thuế điện tử qua VietinBank iPay
VietinBank nhận giải thưởng “Ngân hàng Điện tử tiêu biểu nhất năm 2017”

Đây là giải thưởng thường niên và uy tín trong lĩnh vực ngân hàng do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Vietnam) và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp tổ chức dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt  Nam. Giải thưởng nhằm mục đích tìm kiếm và vinh danh những ngân hàng đã có những thành tựu xuất sắc và đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực tài chính - ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Giải thưởng được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, bộ, ngành, hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng và công nghệ thông tin.

Trong thời đại bùng nổ của công nghệ thông tin và sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện thanh toán điện tử tại Việt Nam, VietinBank đã nhanh chóng đầu tư về hệ thống công nghệ hiện đại, đưa các ứng dụng thương mại điện tử phục vụ cho hoạt động thanh toán, giao dịch trực tuyến thông qua các kênh như Internet Banking, Mobile Banking. Theo đó, năm 2017, VietinBank đã đồng loạt cho triển khai các tính năng mới: Nộp thuế điện tử; Mua vé xem phim trên ứng dụng; Kích hoạt và khóa thẻ online; Tích lũy điểm thưởng cho Khách hàng thân thiết (Loyalty), đăng ký trực tuyến…

Ngoài ra, với tính năng QRPay, VietinBank tiếp tục mở rộng chuỗi merchant thanh toán cho các nhu cầu giải trí, mua sắm tại các chuỗi cửa hàng, rạp Chiếu phim Quốc gia hay mua hàng trực tuyến bằng mã QR (tại VnShop). Đặc biệt, VietinBank còn là Ngân hàng đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ thanh toán QRPay cho cước viễn thông VNPT tại 63 tỉnh/thành và cước di động mạng VinaPhone.

Việc triển khai những tính năng mới kết hợp đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, số lượng khách hàng VietinBank iPay đã tăng mạnh. Tính đến hết tháng 10/2017, số lượng khách hàng mới tăng gấp 2,5 lần so với cả năm 2016, số lượng khách hàng tải và kích hoạt ứng dụng VietinBank iPay Mobile cũng tăng gấp đôi so với cả năm 2016.

Với nền tảng sẵn có và sự lớn mạnh không ngừng, VietinBank sẽ tiếp tục nghiên cứu đưa ra các sản phẩm, dịch vụ mang tính đột phá, chuyên biệt, hiện đại, nhiều tiện ích và giá trị gia tăng nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng trong thời gian tới.

Hương Giang

null - VietinBank null - VietinBank