»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/10/2021 09:09

Cùng VietinBank Gold & Jewellery trao gửi quà tặng tới người phụ nữ yêu thương

Bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam? Những sản phẩm được chế tác tinh xảo với chất lượng đẳng cấp từ VietinBank Gold & Jewellery sẽ là gợi ý phù hợp để bạn trao gửi tâm tình đến những người phụ nữ trong ngày 20/10.

Khẳng định sứ mệnh trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực quà tặng cao cấp, trang sức hàng hiệu và kim cương chứng chỉ GIA; VietinBank Gold & Jewellery luôn là điểm đến uy tín để khách hàng lựa chọn những sản phẩm chất lượng cùng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.

Với uy tín thương hiệu có hơn 10 năm trong việc phân phối các dòng sản phẩm quà tặng cao cấp, VietinBank Gold & Jewellery hứa hẹn sẽ mang đến những món quà vừa ý nghĩa lại rất sang trọng, đẳng cấp để dành tặng cho phái đẹp nhân ngày 20/10.

Risis - Đẳng cấp trang sức hoa lan mạ vàng

Hoa lan là biểu tượng cho sự trang trọng, quý phái. Trong tình yêu, hoa lan thể hiện sự nghiêm túc về tình cảm, lòng chân thành. Đây cũng như là một lời khen dành cho người yêu mình về sự thuần khiết, thanh lịch và trí tuệ. Các sản phẩm trang sức hoa lan được mạ vàng 24k nằm trong bộ sưu tập từ nhà sản xuất Risis sẽ là lựa chọn phù hợp dành tặng tới những cô gái ưa thích sự lãng mạn.

Công đoạn chế tác những bông hoa lan từ nhà sản xuất Risis luôn hết sức công phu, tỉ mỉ. Từ những bông hoa lan tươi được lựa chọn kỹ lưỡng, những chuyên gia của Risis phủ lên một loại dung dịch đặc biệt nhằm bảo toàn vẻ đẹp của bông hoa không bị bào mòn theo thời gian. Sau đó, những chuyên gia sẽ khoác lên một lớp vàng 24k và phủ bóng với công nghệ độc quyền của Risis để tôn thêm vẻ đẹp của những bông hoa lan trong từng sản phẩm.

Tinh tế với những sản phẩm chế tác thủ công

Đối với những người phụ nữ tinh tế, bộ sản phẩm trưng bày được làm từ hợp kim thiếc Pewter được chế tác bởi những bàn tay tài hoa của những người thợ đến từ Malaysia là một trong những món quà hấp dẫn.

Royal Selangor là thương hiệu Hoàng gia đến từ Malaysia đã có hơn 100 năm kinh nghiệm trong việc chế tác, gia công các sản phẩm quà tặng. Tại Việt Nam, VietinBank Gold & Jewellery vinh dự là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm quà tặng đẳng cấp này.

Đa dạng món quà với nhiều sự lựa chọn

Đến với VietinBank Gold & Jewellery, khách hàng sẽ được giới thiệu, tư vấn những món quà tặng ý nghĩa với nhiều lựa chọn khác nhau. Đôi khi một món quà ý nghĩa sẽ không được thể hiện qua giá trị mà sự ý nghĩa đó lại nằm ở tấm chân tình, từ trái tim và những cảm xúc được gửi gắm tới người nhận. Nếu bạn vẫn chưa tìm được quà tặng ưng ý dành tặng người phụ nữ quan trọng nhất đời mình thì hãy để VietinBank Gold & Jewellery giúp bạn trao gửi yêu thương nhé!

Hệ thống VietinBank Gold & Jewellery:

1. TP. Hà Nội:

- Tầng 1 Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế.

- 79 - 81 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng.

2. TP. Hồ Chí Minh:

- 01K6 tầng trệt Trung tâm thương mại SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7.

* Tầng 1, 93 - 95 Hàm Nghi, Quận 1.

3. Đà Nẵng:

- 243 Ông Ích Khiêm, quận Hải Châu.

Website: www.vietinbankgold.vn

Hotline: 0982 722 922.

PV

null - VietinBank null - VietinBank