»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 03/10/2017 06:00

Công đoàn cơ sở VietinBank Bình Phước tổ chức Đại hội

Sáng ngày 30/9/2017, VietinBank Bình Phước đã tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở (CĐCS) nhiệm kỳ 2017 - 2022.

>> Ra mắt BCH Công đoàn VietinBank Nam Định >> Đại hội Công đoàn VietinBank Leasing nhiệm kỳ 2017 - 2022
Đại biểu chúc mừng BCH CĐCS Chi nhánh nhiệm kỳ mới

Đến dự Đại hội có lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Ngân hàng Nhà nước tỉnh; Đảng bộ, Ban Giám đốc cùng toàn thể đoàn viên công đoàn VietinBank Bình Phước.

Trong nhiệm kỳ 2012 - 2017, BCH Công đoàn cùng với tập thể đoàn viên đã đạt được nhiều thành tích góp phần đưa hoạt động của Chi nhánh phát triển mọi mặt. Các chỉ tiêu hoạt động kinh doanh của Chi nhánh đều đạt hoặc vượt kế hoạch VietinBank giao. Công tác tuyên truyền, giáo dục đoàn viên và người lao động được Công đoàn Chi nhánh thực hiện rất tốt khi huy động được 100% đoàn viên, người lao động hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua và đạt được những thành tích cao.

Công đoàn cũng đã làm tốt các mặt hoạt động như: Tham gia xây dựng Đảng, xây dựng CĐCS vững mạnh, chăm lo sâu sát đến đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Đặc biệt, công tác từ thiện xã hội, nữ công được tổ chức rất tích cực, sôi nổi.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, CĐCS đã tham gia các hội thi văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao và gặt hái được nhiều thành tích: Giải Ba Hội thi cán bộ VietinBank thanh lịch, giỏi việc ngân hàng cấp Công đoàn Khu vực VI; giải Ba Hội thao VietinBank Khu vực VI; giải Nhì Hội thao Ngành Ngân hàng tỉnh Bình Phước...

Phương hướng hoạt động tiếp theo của CĐCS nhiệm kỳ 2017 - 2022 cũng đã được xây dựng rất rõ ràng, cụ thể và thiết thực trên khắp các mặt như: Nâng cao trình độ nghiệp vụ, văn hóa ngân hàng cho cán bộ, người lao động; xây dựng cuộc sống lành mạnh, bài trừ tệ nạn; phát triển mạnh phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao...

Đại hội cũng ghi nhận các ý kiến đóng góp, chỉ đạo của đại diện Công đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh, Ngân hàng Nhà nước tỉnh. Đại hội đã bầu ra BCH mới gồm 7 người có đầy đủ tài năng, nhiệt huyết và kinh nghiệm, được tập thể người lao động tín nhiệm.

Thu Thủy

null - VietinBank null - VietinBank