»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 20/9/2019 11:46

Cơ hội đầu tư Trái phiếu VietinBank cùng VietinBank Tân Bình

Ngày 20/9/2019, VietinBank Tân Bình tổ chức thành công Hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư Trái phiếu VietinBank năm 2019 cho các khách hàng thân thiết và khách hàng tiềm năng. 

Toàn cảnh Hội thảo giới thiệu Trái phiếu VietinBank 2019 của VietinBank Tân Bình

Khai mạc Hội thảo, ông Dương Thanh Bình - Giám đốc VietinBank Tân Bình chia sẻ: VietinBank là ngân hàng chủ lực của Việt Nam, cung cấp toàn diện các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng từ tiền gửi, tiền vay đến các sản phẩm, dịch vụ khác nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Để đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ hướng đến khách hàng, VietinBank giới thiệu một kênh đầu tư mới, hấp dẫn với tỷ suất sinh lời cao và nhiều ưu đãi. Đó chính là sản phẩm: Trái phiếu VietinBank. Đây là giải pháp hoàn hảo cho khách hàng đang tìm kiếm một hình thức đầu tư đơn giản, ổn định với lãi suất hấp dẫn.

Tại Hội thảo, khách hàng được giới thiệu và tư vấn cụ thể chi tiết về các lợi ích cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn của sản phẩm Trái phiếu VietinBank. Năm 2019, khách hàng đặt mua trái phiếu sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi Tặng ngay tiền mặt (cashback) và chương trình quay số trúng thưởng khi đầu tư đủ số lượng trái phiếu. Bên cạnh đó, các khách hàng tham dự Hội thảo của VietinBank Tân Bình còn được tham gia quay số trúng thưởng ngay tại Hội thảo với nhiều giải thưởng có giá trị là các sản phẩm cao cấp của VietinBank Gold & Jewellery. Hội thảo nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của hơn 50 khách hàng với doanh số bán trên 10 tỷ đồng. 

Kết thúc Hội thảo, VietinBank Tân Bình đã tặng quà lưu niệm cho tất cả các khách hàng tham dự. Ông Dương Thanh Bình - Giám đốc VietinBank Tân Bình đã gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng đã và đang sát cánh cùng Chi nhánh trong suốt thời gian qua. VietinBank Tân Bình cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn để thay lời tri ân đến khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của VietinBank.

Ông Dương Thanh Bình trao giải Đặc biệt cho khách hàng tại Hội thảo
Bà Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Giám đốc Chi nhánh trao giải Nhất cho khách hàng

Hồng Nhung

null - VietinBank null - VietinBank