»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 13/12/2020 12:56

Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ dự Đại hội Tài năng trẻ lần thứ III, năm 2020

Sáng ngày 13/12/2020 tại Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ III, năm 2020 với chủ đề “Khát vọng Việt Nam”.

Toàn cảnh Đại hội

Tham dự Đại hội có: Đại diện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước; Lãnh đạo các bộ, ngành, các tỉnh, thành phố và 400 đại biểu là thanh thiếu nhi có thành tích xuất sắc, đang học tập, nghiên cứu, công tác ở trong và ngoài nước.

Về phía VietinBank có: Đồng chí Lê Đức Thọ - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank đã tham dự.

Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ tham dự Đại hội
Chủ tịch HĐQT VietinBank Lê Đức Thọ tham dự Đại hội

Đại hội được tổ chức nhằm đánh giá kết quả công tác tài năng trẻ Việt Nam, tuyên dương các tài năng trẻ giai đoạn 2015 - 2020; xây dựng chương trình hành động giai đoạn 2020 - 2025; đề xuất các giải pháp nhằm chăm lo, bồi dưỡng, phát huy tài năng trẻ Việt Nam thời gian tới. Đây cũng là diễn đàn quan trọng để các tài năng trẻ đề xuất với Đảng, Nhà nước những chủ trương, cơ chế, chính sách nhằm chăm lo, phát huy cho thanh niên nói chung, đội ngũ thanh niên tài năng nói riêng. 

Đại hội Tài năng trẻ Việt Nam lần thứ III có chủ đề “Khát vọng Việt Nam” diễn ra từ ngày 11 - 13/12/2020  tại Thủ đô Hà Nội với sự tham dự của 400 đại biểu là thanh thiếu nhi xuất sắc, tiêu biểu trên các lĩnh vực, đang học tập, nghiên cứu, công tác ở trong và ngoài nước; trong đó có: 256 đại biểu nam, 144 đại biểu nữ là các nhà khoa học, nhà giáo trẻ, thầy thuốc, doanh nhân, sinh viên, học sinh tài năng, vận động viên, nghệ sĩ, sĩ quan, chiến sĩ, công nhân, nông dân trẻ tài năng. Trong 400 đại biểu có 22 đại biểu ở nước ngoài, 28 đại biểu là người dân tộc thiểu số. Đại biểu lớn tuổi nhất 35 tuổi, nhỏ tuổi nhất 10 tuổi.

Đại diện VietinBank nhận hoa và Kỷ niệm chương của Ban Tổ chức
Đại diện VietinBank nhận hoa và Kỷ niệm chương của Ban Tổ chức

Trong khuôn khổ Chương trình, VietinBank có gian hàng trưng bày sản phẩm, dịch vụ tại sảnh nơi diễn ra sự kiện chính thức của Đai hội. Gian hàng của VietinBank đã thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý của các khách mời tham dự sự kiện, tạo điều kiện quảng bá hình ảnh của VietinBank tới đông đảo khách hàng.

Gian hàng trưng bày của VietinBank tại Đại hội Tài năng trẻ lần thứ III, năm 2020
Gian hàng trưng bày của VietinBank tại Đại hội Tài năng trẻ lần thứ III, năm 2020

Trước đó, tối ngày 12/12/2020 tại Hà Nội đã diễn ra Chương trình giao lưu “Khát vọng Việt Nam” giữa đại biểu Đại hội với Tuổi trẻ Thủ đô Hà Nội và Lễ trao Giải thưởng Khoa học công nghệ Thanh niên Quả Cầu Vàng, Phần thưởng Nữ sinh tiêu biểu trong lĩnh vực khoa học công nghệ năm 2020. Với không khí trang trọng của buổi Lễ, Ban Tổ chức đã dành những bó hoa tươi thắm và kỷ niệm chương cho các đơn vị tài trợ. Trong đó, VietinBank là đơn vị tài trợ và đồng hành cùng Ban Tổ chức từ những ngày đầu khởi động Chương trình.

Gia Kỳ

null - VietinBank null - VietinBank