»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 21/5/2018 05:55

Chia sẻ kinh nghiệm phát triển kinh doanh sản phẩm, dịch vụ bán lẻ

Sáng ngày 19/5/2018, tại VietinBank KCN Hải Dương đã diễn ra buổi đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm về công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ bán lẻ giữa 2 chi nhánh là: VietinBank KCN Hải Dương và VietinBank Hà Thành.

>> Vinh danh 88 Nhân tài bán lẻ >> Bán lẻ VietinBank: Đổi mới, sáng tạo để bứt phá
Toàn cảnh buổi đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm giữa 2 Chi nhánh

Đây là hoạt động nằm trong chủ trương, kế hoạch triển khai các giải pháp nhằm đẩy mạnh phát triển kinh doanh mảng bán lẻ tại chi nhánh. Chương trình đào tạo được sự hỗ trợ của Trường Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực VietinBank.

Thành phần tham dự buổi đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm của 2 Chi nhánh gồm: Về phía VietinBank Hà Thành có bà Trần Thị An Dung - Giám đốc Chi nhánh; ông Hồ Ngọc Anh - Phó Giám đốc kiêm Trưởng Phòng Khách hàng và đại diện lãnh đạo Phòng Giao dịch, Phòng Khách hàng tại Chi nhánh. Về phía VietinBank KCN Hải Dương có ông Nguyễn Văn Khang và bà Nguyễn Thị Hải An - Phó Giám đốc Chi nhánh cùng gần 70 cán bộ là lãnh đạo phòng, nhân viên ở các vị trí công việc: Quan hệ khách hàng, Hỗ trợ tín dụng, Giao dịch viên, Tiền tệ kho quỹ.

Các chủ đề tại buổi đào tạo gồm: Kinh nghiệm trong phân công công việc, quản lý thời gian, phương pháp phối hợp trong công việc với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên; Kinh nghiệm trong quản lý khai thác khách hàng/bán chéo sản phẩm với khách hàng tiền vay; Kinh nghiệm khai thác khách hàng/bán chéo sản phẩm và nâng cao hiệu quả chất lượng dịch vụ với các khách hàng tiền gửi, khách hàng sử dụng các dịch vụ phi tín dụng.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi, trao đổi thẳng thắn, cởi mở, buổi đào tạo chia sẻ kinh nghiệm đã thành công tốt đẹp sau nửa ngày làm việc.

Lãnh đạo 2 Chi nhánh trao phần thưởng cho những cán bộ tích cực, xuất sắc

Cuối buổi đào tạo, VietinBank Hà Thành đã có những phần quà trao thưởng cho những cán bộ tích cực trao đổi và tương tác trong buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. VietinBank KCN Hải Dương cũng tổ chức trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong các Chương trình đua “Tăng tốc về đích Huy động vốn 2018”, Chương trình thi đua “Quán quân tăng trưởng sản phẩm, dịch vụ bán lẻ” kỳ tháng 4/2018. Đây là 2 trong số 5 Chương trình thi đua được Hội đồng thi đua Chi nhánh phát động năm 2018.

Lãnh đạo VietinBank KCN Hải Dương trao giải cho cán bộ, tập thể xuất sắc trong Chương trình “Quán quân tăng trưởng, sản phẩm, dịch vụ bán lẻ kỳ tháng 4/2018”

Kết thúc buổi đào tạo, bà Trần Thị An Dung và ông Nguyễn Văn Khang đại diện lãnh đạo 2 Chi nhánh đã phát biểu cùng đánh giá cao ý nghĩa, hiệu quả và tính thiết thực của buổi đào tạo với đội ngũ lãnh đạo, nhân viên.

Sau buổi đào tạo, các Chi nhánh truyền tải những thông điệp, tư duy thay đổi để biến thành những công việc, hành động cụ thể; cùng lựa chọn những kinh nghiệm tốt, cách làm hay được chia sẻ trong buổi đào tạo phù hợp với thực tế để triển khai, áp dụng tại Chi nhánh.

Nguyễn Thế Hưng

null - VietinBank null - VietinBank