»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 14/6/2017 02:37

Chi bộ Khối Thương hiệu & Truyền thông kết nạp 2 đảng viên

Chiều ngày 13/6/2017, Chi bộ Khối Thương hiệu & Truyền thông tổ chức Lễ kết nạp 2 quần chúng ưu tú Nguyễn Thu Hà và Bùi Thị Hà vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

>> Kết nạp Đảng tại Chi bộ cơ sở VietinBank Quảng Bình >> Dâng hương, báo công và kết nạp đảng viên tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
Các đại biểu và đảng viên Chi bộ Khối Thương hiệu & Truyền thông chúc mừng đồng chí Nguyễn Thu Hà và Bùi Thị Hà

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đoàn Thị Kiều Hương - Phó Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy VietinBank; các đồng chí trong Ban Chi ủy, Lãnh đạo các phòng/ban, đảng viên, một số quần chúng ưu tú trong Khối Thương hiệu & Truyền thông VietinBank. 

Thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi bộ về công tác phát triển Đảng, thời gian qua Khối Thương hiệu & Truyền thông đã tổ chức giáo dục chính trị, tư tưởng, thực hiện nhiều phong trào thi đua nhằm tích cực bồi dưỡng quần chúng thấm nhuần lý tưởng của Đảng và vận dụng vào các hoạt động thông tin, truyền thông.

Với sự giúp đỡ của Chi bộ, Công đoàn, quần chúng ưu tú Nguyễn Thu Hà và Bùi Thị Hà đã từng bước rèn luyện, phấn đấu khẳng định bản thân, chứng tỏ bản lĩnh, xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu, được sự giới thiệu và dìu dắt của các đồng chí đảng viên trong Khối Thương hiệu & Truyền thông, sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy VietinBank, các đồng chí Nguyễn Thu Hà và Bùi Thị Hà đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đứng dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung lãnh tụ Hồ Chí Minh, hai đồng chí Nguyễn Thu Hà và Bùi Thị Hà đã đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Hai đảng viên mới phải trải qua thời gian dự bị 12 tháng. Trong thời gian này, Chi bộ phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.

Được thành lập năm 2010, Chi bộ Khối Thương hiệu & Truyền thông (tiền thân là Chi bộ Ban Thông tin Truyền thông) xác định bồi dưỡng, kết nạp đảng viên là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Đến nay, Chi bộ đã có 12 đảng viên chính thức, 5 đảng viên dự bị và 3 quần chúng tiêu biểu hoàn thành lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng. Chi bộ phấn đấu hoàn thành vượt mức chỉ tiêu Nghị quyết của Chi bộ đề ra.

Minh An

null - VietinBank null - VietinBank