»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 27/6/2022 02:29

Cầu thủ U23 Phan Tuấn Tài: “Tôi rất ấn tượng với sản phẩm, dịch vụ VietinBank!”

Ngày 27/6/2022, cầu thủ U23 Đội tuyển Bóng đá Việt Nam - Phan Tuấn Tài đã mở tài khoản Alias (biệt danh) UTEM*** và sở hữu tài khoản số đẹp xxxx.79797979 tại VietinBank Đắk Lắk.

Ngay sau khi mở thành công tài khoản Alias và số đẹp, cầu thủ Phan Tuấn Tài cho biết: Tôi rất ấn tượng với sản phẩm, dịch vụ của VietinBank. Đặc biệt, các tính năng tiện ích trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile rất đa dạng, tiện lợi giúp tôi có trải nghiệm tốt khi sử dụng. Với sự chăm sóc, hỗ trợ nhiệt tình của cán bộ, nhân viên VietinBank chỉ vài thao tác đơn giản, tôi đã nhanh chóng sở hữu tài khoản Alias bằng chính tên gọi thân mật và tài khoản số đẹp đúng như mong muốn.

Cầu thủ U23 Việt Nam Phan Tuấn Tài đã lựa chọn thành công tài khoản Alias

“VietinBank Đắk Lắk rất vui mừng vì nhận được sự tin tưởng, yêu mến của cầu thủ Phan Tuấn Tài nói riêng và của Quý khách hàng nói chung trong suốt chặng đường vừa qua. Để đáp lại tình cảm đó, VietinBank Đắk Lắk cam kết sẽ nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa để khách hàng luôn yên tâm và hài lòng mỗi khi đến với Ngân hàng” - ông Lê Phúc Đông, Phó Giám đốc Thường trực VietinBank Đắk Lắk khẳng định.

Ban Giám đốc VietinBank Đắk Lắk chụp ảnh lưu niệm cùng cầu thủ U23 Việt Nam Phan Tuấn Tài

Mở tài khoản trên VietinBank iPay Mobile dễ dàng hơn bao giờ hết với đại tiệc ưu đãi “0 phí” (Miễn phí giao dịch chuyển khoản trong và ngoài hệ thống; Miễn phí duy trì toàn bộ dịch vụ iPay/OTT…), hơn hết khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm các tiện ích đa dạng như: Đặt vé xem phim, mua vé máy bay, tàu, xe, đặt phòng khách sạn, thanh toán hóa đơn…

Hãy nhanh chóng sở hữu combo Alias và tài khoản số đẹp để tạo phong cách riêng giống như cầu thủ Phan Tuấn Tài ngay thôi nào!

Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng VietinBank iPay Mobile để chọn số tài khoản và Alias như ý tại https://www.vietinbank.vn/m

Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Gia Kỳ

null - VietinBank null - VietinBank