»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 24/12/2019 03:08

Canh Tý Bội Thu 2020

Cùng VietinBank Gold & Jewellery (Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý VietinBank) sẵn sàng đón lấy Tài Lộc trong năm Canh Tý 2020 với quà tặng cao cấp “Canh Tý Bội Thu”.

Tý (Chuột) là con giáp đứng vị trí tiên phong trong 12 con giáp với bản tính tinh anh, tháo vát nên đã trở thành biểu tượng cho sự may mắn và thịnh vượng. Với ý ngĩa đó, VietinBank Gold & Jewellery giới thiệu bộ sưu tập “Canh Tý Bội Thu”. Cùng với các ý nghĩa mang tính biểu tượng, quà tặng cao cấp hình chú chuột mạ vàng còn là lời cầu chúc cho sự thuận lợi, bứt phá trong sự nghiệp tới người sở hữu.

Ngay khi ra mắt thị trường, bộ sưu tập “Canh Tý Bội Thu” đến từ hai thương hiệu quà tặng cao cấp là Risis và Royal Selangor đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng bởi sự độc đáo và tinh xảo. Được chế tác trên chất liệu vàng 24K của Thụy Sỹ bởi những nghệ nhân bậc thầy, bộ sưu tập của Risis thể hiện đầy tính thẩm mỹ nghệ thuật và tuyệt kĩ chế tác đỉnh cao. Nổi bật là tác phẩm điêu khắc “May Mắn Nhân Đôi” được chế tác giới hạn 88 bản trên toàn thế giới. Là biểu tượng của sự thành công và khả năng thích nghi nhạy bén, đôi chuột kết hợp với hình ảnh quả lựu thể hiện cuộc sống ngập tràn những điều may mắn, phúc lành và giàu có.

Hình ảnh quả lựu - loại trái cây mang ý nghĩa tốt lành, no đủ

Được chế tác từ những đôi bàn tay tài hoa, hình ảnh chú chuột kết hợp cùng vạn vật thiên nhiên được điêu khắc hoàn toàn thủ công, ẩn chứa nhiều thông điệp ý nghĩa trong “Phúc Lộc Viên Mãn” và “Thịnh Vượng Sung Túc”. Đây cũng là những tác phẩm điêu khắc độc đáo trong Bộ sưu tập. Lấy cảm hứng từ tính biểu tượng tốt đẹp, hình linh vật đứng trên hạt dẻ gửi gắm thông điệp bốn mùa thịnh vượng sung túc, tài lộc vẹn toàn. Với tác phẩm “Phúc Lộc Viên Mãn”, các nghệ nhân đã lựa chọn hình ảnh quả quýt mang ý nghĩa tốt lành để tượng trưng cho lời chúc phú quý, phúc lộc viên mãn.

Tượng chuột vàng được tạo hình tỉ mỉ với sắc thái vui tươi, hân hoan, mang tới vận khí tốt lành gửi gắm đến người sở hữu.

Bộ sưu tập của thương hiệu Royal Selangor cũng cho ra mắt những vật phẩm trưng bày cao cấp với sự đa dạng về mẫu mã.

 

Điểm nổi bật chính trong bộ sưu tập của năm nay là chiếc đĩa Pewter lõm xuống với tầng lớp hoa ‘wan’ được thiết kế theo họa tiết của chiếc Long Bào. Bức tranh giống như một lời nhắn gửi: Hãy nỗ lực, cố gắng như chú Chuột đã tiên phong về đích trong cuộc đua lên Thiên Giới.

Tác phẩm “Linh vật Hồng phát” thay cho lời chúc năm mới may mắn, giàu sang và sung túc.

Mỗi tác phẩm đến từ Royal Selangor lại ẩn chứa một thông điệp khác nhau dành cho người được nhận. Bức tranh “Thố Chuột Phú Quý” khắc nổi một vòng tuần hoàn 12 con giáp, giống như một cuộc đua giành huy chương cho con giáp chiến thắng. Đây chính là món quà tượng trưng cho lời cầu chúc nỗ lực hướng tới sự hoàn hảo, mang đến sự thuận lợi, thăng tiến, bứt phá trong sự nghiệp.

Bộ sản phẩm gồm có chiếc Thố và đế bày, Thố hình tròn đi kèm với đế hình vuông tượng trưng cho sự hài hòa giữa Đất và Trời

Chính bởi sự cầu kỳ, tỉ mỉ sự trong quy trình chế tác, bộ sưu tập Canh Tý Bội Thu đã trở thành món quà đẳng cấp và vô cùng ý nghĩa, thể hiện tình cảm cho đối tác, bạn bè và gia đình trong dịp Tết đến xuân về.

Tại Việt Nam, các vật phẩm trưng bày phong thủy và quà tặng doanh nghiệp cao cấp của thương hiệu Risis và Royal Selangor được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý VietinBank.

Tại Hà Nội:

  • 81 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng.
  • Tầng trệt, Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng.

Tại TP.HCM:

  • 93 - 95 Hàm Nghi, Quận 1.
  • 01K6 Tầng trệt SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7.

Tại Đà Nẵng:

  • 243 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu.

Website: http://vietinbankgold.vn/

Hotline: 0982.722.922

Phạm Hà

null - VietinBank null - VietinBank