»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/3/2018 05:00

Cách làm mới trong đào tạo nghiệp vụ tại VietinBank Tuyên Quang

Ngày 24/3/2018, VietinBank Tuyên Quang đã tổ chức buổi tập huấn đào tạo nghiệp vụ tín dụng, kế toán và triển khai thi nhận diện hành vi tới từng cán bộ, nhân viên trong toàn Chi nhánh.

>> VietinBank Tuyên Quang giao lưu thể thao, thắt chặt mối quan hệ với khách hàng >> Thanh niên VietinBank Tuyên Quang hiến máu nhân đạo
Chi nhánh đã triển khai hình thức đào tạo mới

Để tạo không khí hào hứng, sôi nổi cho buổi tập huấn nghiệp vụ, các thành viên trong Ban Tổ chức được Ban Lãnh đạo Chi nhánh giao nhiệm vụ phải thay đổi cách làm mới và đào tạo phải gắn với thực tế tương ứng với từng nghiệp vụ cụ thể.

Với mảng tín dụng: Ban Tổ chức chia các cán bộ thành 6 đội chơi, mỗi đội gồm có 5 cán bộ và 1 lãnh đạo cấp trưởng/phó phòng và thành viên trong Ban Giám đốc. Các đội chơi hoạt động theo hình thức teamworks, cùng tham gia thảo luận 12 tình huống nghiệp vụ xảy ra thực tế do Ban Tổ chức đưa ra sau đó mỗi đội sẽ bốc thăm để trả lời 2 câu hỏi. Các đội còn lại sẽ phản biện và bổ sung ý kiến cho câu trả lời. Các tình huống Ban Tổ chức đưa ra cô đọng được những điểm cần lưu ý trong các văn bản, quy trình mới hiện hành, do đó thu hút được sự quan tâm và tham gia sôi nổi của các đội chơi. Kết thúc cuộc thi, 1 giải Nhất trị giá 5.000.000 đồng và 1 giải Nhì trị giá 3.000.000 đồng đã được trao cho 2 đội chơi xuất sắc.

“Cùng khám phá Core SunShine” được chọn là tên của chương trình tập huấn về nghiệp vụ kế toán, triển khai theo format của chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. 4 đội chơi sẽ lần lượt trải qua 4 phần thi: Khởi động, Vượt chướng ngại vật, Tăng tốc và Về đích. Các câu hỏi được Ban Tổ chức đưa ra đều gắn với các quy trình, quy định về nghiệp vụ kế toán hiện hành và các tình huống thực tế xảy ra khi giao dịch với khách hàng.

Qua các phần thi tranh tài, 4 đội chơi đã có những cú lội ngược dòng xuất sắc mang đến cho khán giả những cảm xúc khác nhau. Vòng nguyệt quế vinh quang trên đỉnh Olympia đã được Ban Tổ chức trao cho đội Phan Thiết - Sơn Dương với trị giá giải thưởng là 5.000.000 đồng.

Cụ thể hóa các nội dung trong Bộ Nhận diện Thương hiệu VietinBank, bài thi “Nhận diện hành vi VietinBank” đã được Ban Lãnh đạo triển khai đến tất cả các cán bộ, nhân viên trong toàn Chi nhánh với 30 câu hỏi liên quan đến quy tắc ứng xử, tác phong giao tiếp trong nội bộ và với khách hàng. Điều này nhằm mang đến những thay đổi tích cực trong văn hóa, hành vi, thói quen, tác phong và quy trình làm việc của mỗi cán bộ VietinBank Tuyên Quang, qua đó xây dựng hình ảnh đẹp về thương hiệu.

Phát biểu tại buổi tập huấn, ông Phạm Đức Thuận - Giám đốc VietinBank Tuyên Quang cho biết: “Để hoạt động kinh doanh được thuận lợi, mỗi cán bộ phải nắm chắc về kỹ năng, nghiệp vụ do đó công tác đào tạo, tập huấn nghiệp vụ tại Chi nhánh phải được diễn ra thường xuyên với những cách làm mới, học phải đi đôi với hành”.

Ông Thuận tin tưởng rằng: Với thái độ chủ động học hỏi và tinh thần vượt khó vươn lên, tất cả các cán bộ sẽ chung sức đồng lòng cùng Ban Lãnh đạo hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Hà Minh Huyền

null - VietinBank null - VietinBank