»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/01/2024 08:28

Triển khai chi trả an sinh xã hội trên VietinBank iPay Mobile

VietinBank tiên phong ra mắt dịch vụ hỗ trợ khách hàng (KH) nhận chi trả an sinh xã hội (ASXH) nhằm hỗ trợ cho người dân tiếp cận các dịch vụ xã hội nhanh chóng, thuận lợi. Đây là dịch vụ hưởng ứng kế hoạch thúc đẩy chuyển đổi số trong chi trả ASXH không dùng tiền mặt theo Chỉ thị số 21/CT-TTg ngày 25/11/2022.

Theo đó, KH chỉ cần mở tài khoản thanh toán (TKTT) của VietinBank là có thể nhận tiền trợ cấp ngay tại nhà thay vì phải di chuyển đến các cơ sở dịch vụ xã hội, xếp hàng nhiều giờ để nhận trợ cấp ASXH như trước đây. KH có thể dễ dàng mở TKTT và phát hành thẻ tại VietinBank với quy trình đơn giản, nhanh chóng bằng nhiều cách khác nhau.

Đối với KH đã có điện thoại thông minh, KH chỉ cần tải và đăng nhập VietinBank iPay Mobile và làm theo hướng dẫn của VietinBank trên App để mở TKTT và thẻ bằng phương thức eKYC (xác thực bằng khuôn mặt). Chỉ sau vài phút, KH sẽ nhận được thông tin TKTT mở thành công để hằng tháng nhận chi trả ASXH mà không cần phải đến điểm giao dịch của VietinBank. Để sở hữu số tài khoản dễ nhớ, KH chọn mở “Tài khoản theo yêu cầu” để được mua TKTT số đẹp, số ngắn… với mức phí hấp dẫn nhất thị trường hiện nay.

Đối với KH chưa có điện thoại thông minh, KH có thể mở TKTT trên VietinBank iPay Mobile thông qua người giám hộ. Với cách này, cán bộ, nhân viên (CBNV) của VietinBank iPay Mobile sẽ đến tận nhà KH là đối tượng nhận chi trả ASXH để tư vấn, hướng dẫn KH điền biểu mẫu giấy đề nghị kiêm hợp đồng mở, sử dụng TKTT, thẻ và dịch vụ của VietinBank. Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký hồ sơ của KH, CBNV VietinBank sẽ thực hiện ngay việc mở TKTT và đăng ký dịch vụ nhận chi trả ASXH trên VietinBank iPay Mobile cho KH.

Thông qua dịch vụ chi trả ASXH trên VietinBank iPay Mobile, VietinBank thể hiện cam kết về việc sẵn sàng ưu tiên nguồn lực để thực hiện chuyển đổi số trong chi trả ASXH không dùng tiền mặt theo Chỉ thị số 21/CT-TTg. Nhằm hưởng ứng tích cực Chỉ thị này, VietinBank triển khai miễn phí 100% mở TKTT và thẻ cho KH. Cụ thể: 

- Miễn phí mở TKTT.

- Miễn phí TKTT theo yêu cầu (Alias) theo số điện thoại.

- Miễn phí chuyển khoản trong/ngoài hệ thống.

- Miễn phí biến động thông tin tài khoản qua OTT.

- Miễn phí quản lý tài khoản.

- Không yêu cầu duy trì số dư tài khoản.

- Miễn phí phát hành thẻ Ghi nợ Nội địa.

- Miễn phí thường niên thẻ.

- Không yêu cầu số dư tối thiểu trong thẻ.

- Miễn phí rút tiền mặt trong hệ thống.

Để được tư vấn, hỗ trợ thêm thông tin về dịch vụ chi trả ASXH, KH vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài Hỗ trợ KH: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

VietinBank

null - VietinBank null - VietinBank