»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/6/2017 09:00

Bộ sưu tập dây chuyền gắn đá theo tháng sinh Orchid Melody

Sinh nhật là dấu mốc quan trọng trong năm của mỗi người, nó đánh dấu sự trưởng thành của bản thân và cũng là dịp để người khác được bày tỏ tình yêu thương.

>> Lễ cưới hoàn hảo với bộ sưu tập Promessa >> Nhà sản xuất Pewter hàng đầu thế giới ra mắt bộ sưu tập độc đáo
Dây chuyền hoa lan được gắn với 12 loại đá tượng trưng cho 12 tháng

Để đánh dấu ngày đặc biệt này RISIS cho ra mắt Bộ sưu tập Orchid Melody. Sự tỷ mỷ, cầu kỳ trong thiết kế cùng chất liệu vàng 24K tạo nên đẳng cấp cho mỗi sợi dây chuyền hoa lan, điểm nhấn của sản phẩm chính là 12 viên đá quý tượng trưng cho 12 tháng trong năm.

Màu đỏ của red garnet tượng trưng cho tháng 1. Sự tinh khiết của đá Amethyst tượng trưng cho tháng 2. Mang ý nghĩa tình yêu bền vững đá Aquamarine tượng trưng cho tháng 3. Đá Crystal Moonlight, Emerald, Smoky Puartz, Pink Garnet, Peridot, Sapphire, Rose, Topaz, Light Sappire là các loại đá lần lượt tượng trưng cho những tháng từ tháng 4 đến tháng 12.

Mỗi loại đá lại mang màu sắc và ý nghĩa riêng được gắn một cách hài hòa, tinh tế kết hợp với mặt dây chuyền hoa lan tạo nên sự độc đáo của Bộ sưu tập.

Dây chuyền hoa lan gắn đá

Chuyên gia đá quý nổi tiếng - G.F. Kunz đã nói trong cuốn sách “Kho tàng những điều kỳ lạ về Đá quý” rằng: “Không còn nghi ngờ gì rằng chủ nhân của một món trang sức có đính đá sinh nhật sẽ gây ấn tượng với mọi người bằng ý nghĩa sâu xa giữa cá tính của người đó và trang sức họ đeo hơn bất kỳ loại trang sức xa xỉ nào”.

Chính vì thế, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập Orchid Melody sẽ là một món quà không còn gì ý nghĩa hơn để dành cho những người mình yêu quý hoặc mỗi chủ nhân tự thưởng cho chính bản thân mình để đánh dấu những mốc đáng nhớ trong cuộc đời.

Để trực tiếp trải nghiệm vẻ đẹp tinh xảo của bộ sưu tập, khách hàng có thể ghé thăm hệ thống showroom của VietinBank Gold & Jewellery trên toàn quốc.

Tại Hà Nội:

- Tầng trệt Tòa nhà Hoàng Thành, 114 Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng.

- Số 81 Phố Huế, quận Hai Bà Trưng.

-Tầng 2 Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza.

TP. Đà Nẵng:

- Số 324 Hùng Vương, quận Thanh Khê.

TP. HCM:

- L1-15 Lầu 1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1.

- Số 354 - 356 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3.

Hotline: 0982 722 922

Website: www.vietinbankgold.vn

Phương Bùi

null - VietinBank null - VietinBank