»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/7/2017 01:00

Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Tuyên Quang

Sáng ngày 15/7/2017 tại VietinBank Tuyên Quang, được sự ủy quyền của Chủ tịch HĐQT VietinBank, ông Phạm Đức Thuận - Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh đã trao quyết định bổ nhiệm ông Dương Tuấn Nguyên - Trưởng Phòng Bán lẻ Chi nhánh giữ chức vụ Phó Giám đốc Chi nhánh kể từ ngày 1/6/2017.

>> VietinBank giao Hàm Phó Tổng Giám đốc >> Bổ nhiệm Phó Giám đốc VietinBank Thanh Xuân
Giám đốc Chi nhánh trao quyết định và tặng hoa chúc mừng tân Phó Giám đốc Dương Tuấn Nguyên

Ông Dương Tuấn Nguyên về làm việc tại VietinBank từ năm 2011 và đã trải qua các cương vị cán bộ quan hệ khách hàng, cán bộ quản lý rủi ro, trưởng phòng giao dịch, trưởng phòng bán lẻ.

Ông Nguyên được đánh giá là cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ, năng lực thực tiễn, năng động, trách nhiệm, tận tụy với công việc được giao. Trên các cương vị công tác khác nhau, ông Nguyên luôn được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu giao nhiệm vụ tại buổi Lễ, ông Phạm Đức Thuận chúc mừng tân Phó Giám đốc Dương Tuấn Nguyên đã được HĐQT VietinBank tin tưởng bổ nhiệm. Ông Thuận nhấn mạnh: Vị trí và trọng trách mới là vinh dự nhưng cũng là thử thách mới, mong muốn tân Phó Giám đốc Dương Tuấn Nguyên phải nỗ lực phấn đấu nhiều hơn nữa, phát huy năng lực, trí tuệ trong công tác, đồng sức đồng lòng, đoàn kết cùng Ban Giám đốc Chi nhánh phát huy những kết quả đã đạt được.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo và giao nhiệm vụ của Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh, ông Dương Tuấn Nguyên hứa sẽ nỗ lực hết mình, không ngừng học tập, học hỏi các đồng nghiệp đi trước, cùng Ban Giám đốc phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Ban Lãnh đạo VietinBank giao, tạo ra những bước phát triển mới nhằm khẳng định vị thế của Chi nhánh, góp phần vào thành công chung của toàn hệ thống VietinBank.

Giám đốc Chi nhánh trao Cờ thi đua toàn diện của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cho Công đoàn cơ sở VietinBank Tuyên Quang

Cũng trong sáng ngày 15/7/2017, Chi nhánh đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết và triển khai nhiệm vụ kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017 và đối thoại người lao động.

Hội nghị đã thông qua kết quả hoạt động kinh doanh năm 6 tháng đầu năm 2017.  phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng ngay từ đầu năm Ban Giám đốc Chi nhánh đã triển khai quyết liệt các chỉ tiêu kế hoạch của năm và giám sát chặt chẽ các phòng thực hiện. Với sự cố gắng của tập thể cán bộ, nhân viên, Chi nhánh đã nỗ lực vượt qua khó khăn, liên tục mở rộng thị phần, khẳng định vị thế thương hiệu VietinBank trên địa bàn.

Đến thời điểm 30/6/2017, nguồn vốn huy động của Chi nhánh đạt 2.511 tỷ đồng, tăng 265 tỷ đồng so 31/12/2016, tăng trưởng 11,8%; dư nợ đạt 1.878 tỷ đồng, tăng 83,5 tỷ đồng, mức tăng trưởng 5,3%; doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 2,2 tỷ đồng…

Tại Hội nghị, đại diện Ban Lãnh đạo Chi nhánh đã trao Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam, của HĐQT VietinBank cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc. Ban Giám đốc và BCH Công đoàn Chi nhánh đã trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào thi đua và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2017.

Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Chi nhánh trao bằng khen của Công đoàn Ngân hàng Việt Nam cho đồng chí Bí thư Chi bộ, Giám đốc Chi nhánh

Minh Ngọc

null - VietinBank null - VietinBank