»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/12/2018 03:00

Bình Định: Lãnh đạo thăm, động viên quyết toán tại VietinBank

Tối ngày 28/12/2018 tại TP. Quy Nhơn, đoàn đại biểu lãnh đạo tỉnh Bình Định đã đến thăm, chúc mừng và động viên công tác quyết toán năm 2018 tại VietinBank Bình Định.

Đoàn đại biểu Lãnh đạo tỉnh động viên quyết toán tại Chi nhánh

Đoàn đại biểu tỉnh Bình Định có: Ông Phan Cao Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định; ông Phan Phú Hải - Giám đốc Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bình Định; ông Nguyễn Quang Đức - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh và đại diện lãnh đạo một số phòng nghiệp vụ của UBND tỉnh, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Bình Định.

Đón tiếp đoàn, về phía VietinBank Bình Định có ông Đặng Kiều Hưng - Giám đốc; bà Võ Thị Thu Thảo - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ của Chi nhánh.

Báo cáo nhanh tình hình hoạt động kinh doanh của Chi nhánh với đoàn lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Kiều Hưng - Giám đốc Chi nhánh cho biết: Tính đến ngày 28/12/2018 dư nợ cho vay nền kinh tế của Chi nhánh trên địa bàn tỉnh đạt 102% kế hoạch giao trong năm 2018; nguồn vốn huy động các tổ chức kinh tế và cá nhân đạt 93% kế hoạch giao trong năm 2018, đặc biệt chỉ tiêu lợi nhuận đạt trên 90 tỷ đồng, tăng 60% so với cùng kỳ năm 2017 và đạt 80% kế hoạch được giao trong năm 2018 (lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh đạt 93% kế hoạch năm 2018), đảm bảo thu nhập cho cán bộ người lao động ổn định và cao hơn năm 2017.

Thực hiện nghiêm túc ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh, mặc dù trong những ngày cuối năm rất bận rộn tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành tốt nhất công tác quyết toán năm 2018 theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo VietinBank giao nhưng Ban Giám đốc Chi nhánh đã quán triệt tinh thần các cán bộ, nhân viên có liên quan, sắp xếp mở cửa để thực hiện các giao dịch liên quan đến hoạt động thu Ngân sách Nhà nước, thanh toán với Kho bạc Nhà nước trong 3 ngày nghỉ cuối năm: 29, 30 và 31/12/2018 theo đúng yêu cầu được giao.

Thay mặt đoàn Lãnh đạo tỉnh, ông Phan Cao Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định đã ghi nhận và biểu dương những kết quả cố gắng đạt được của toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động VietinBank Bình Định trong năm tài chính 2018. Đặc biệt, là 1 trong 4 ngân hàng thương mại Nhà nước lớn trên địa bàn tỉnh với hệ thống công nghệ hiện đại nhằm cung ứng các sản phẩm, dịch vụ góp phần thực hiện thành công chương trình cải cách hành chính, VietinBank Bình Định vinh dự đã được UBND tỉnh Bình Định chỉ định là Ngân hàng duy nhất trong 39 tổ chức tín dụng trên địa bàn TP. Quy Nhơn thực hiện Ký kết Thỏa thuận hợp tác phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và giới thiệu giải pháp thanh toán dịch vụ công trực tuyến giữa VietinBank Bình Định với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Định (đơn vị được UBND tỉnh Bình Định ủy quyền) tổ chức vào ngày 12/12/2018 vừa qua. Việc này đã góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ cho người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Cũng trong tối 28/12/2018 VietinBank Bình Định vui mừng được đón tiếp các đoàn đại biểu ngân hàng bạn trên địa bàn, Kho bạc Nhà nước, các doanh nghiệp có quan hệ giao dịch… đến thăm, chúc mừng công tác quyết toán năm 2018 tại trụ sở Chi nhánh. Đây là hoạt động truyền thống diễn ra hằng năm nhằm tạo mối quan hệ gắn kết của Ngành Tài chính - Ngân hàng trên địa bàn tỉnh Bình Định trong những ngày quyết toán cuối năm tài chính.

Đoàn VietinBank KCN Phú Tài đến thăm và chúc mừng công tác quyết toán tại VietinBank Bình Định

Đoàn đại biểu Vietcombank Bình Định đến thăm và chúc mừng công tác quyết toán tại VietinBank Bình Định

Khánh Loan

null - VietinBank null - VietinBank