»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/5/2019 08:00

Bán lẻ - Chắp cánh ý tưởng sáng tạo

Nhằm phát huy trí tuệ tập thể, đưa ra nhiều ý tưởng, sáng kiến mới ứng dụng vào hoạt động kinh doanh, VietinBank triển khai Chương trình thi đua “Bán lẻ - Chắp cánh ý tưởng sáng tạo” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Hãy đóng góp ý tưởng sáng tạo và giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ VietinBank

Chương trình được triển khai sâu rộng đến tất cả cán bộ, nhân viên không phân biệt vị trí, nhiệm vụ công tác hiện tại thuộc các chi nhánh, đơn vị trong và ngoài nước thuộc hệ thống VietinBank. Ý tưởng sáng tạo có thể do một cá nhân hay một tập thể cùng chung tay đóng góp, xây dựng.

Để tăng tính hấp dẫn và tạo không khí hứng khởi cho mọi người tham gia, Chương trình được chia thành 2 giai đoạn (Giai đoạn 1: Từ tháng 01/4/2019 đến 30/6/2019, Giai đoạn 2: Từ tháng 01/8/2019 đến 30/9/2019) với tổng giá trị giải thưởng lên đến 280 triệu đồng. Cơ cấu giải thưởng được chia thành 2 nhóm như sau:

- Giải cho tác giả/nhóm tác giả (trao giải sau khi kết thúc mỗi giai đoạn): 10 giải/giai đoạn (tổng 2 giai đoạn là 20 giải), bao gồm: 1 giải Nhất trị giá 40 triệu đồng; 1 giải Nhì trị giá 30 triệu đồng; 1 giải Ba trị giá 20 triệu đồng và 7 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng. 

- Giải cho chi nhánh (chỉ trao 1 lần sau khi kết thúc giai đoạn 2 của chương trình): Top 3 chi nhánh có nhiều ý tưởng dự thi nhất (trong đó, chi nhánh có tối thiểu 3 ý tưởng đáp ứng đầy đủ tiêu chí Chương trình), mỗi chi nhánh nhận giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Chương trình không giới hạn về phạm vi song tập trung xoay quanh 3 nội dung chính trong hoạt động bán lẻ: (i) Giải pháp kinh doanh và phương thức quản trị để nâng cao năng suất của lực lượng bán lẻ nói riêng và của toàn hệ thống nói chung; quản lý hiệu quả kinh doanh, quản lý chi phí hiệu quả… (ii) Phát triển, cải tiến sản phẩm, chương trình khuyến mãi và tinh gọn, cải tiến quy trình hiệu quả. (iii) Nâng cao chất lượng dịch vụ và nhận diện thương hiệu bán lẻ VietinBank.

Mỗi nội dung, sáng kiến dù lớn hay nhỏ đều được trân trọng, đóng góp cho sự phát triển của hoạt động bán lẻ nói riêng và VietinBank nói chung. Hãy phát động phong trào thi đua tại mỗi đơn vị, cùng tham gia và cho chúng tôi biết ý tưởng của các bạn ngay từ hôm nay để Ban Lãnh đạo VietinBank vinh danh cùng với những giải thưởng giá trị.

Để gửi bài dự thi và biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ Phòng Kế hoạch và Quản lý tài chính Bán lẻ (Khối Bán lẻ): Email: ngatt4@vietinbank.vn; hant13@vietinbank.vn; thutt3@vietinbank.vn.

Hương Giang

null - VietinBank null - VietinBank