»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 30/8/2018 08:00

Bà Rịa - Vũng Tàu: VietinBank tài trợ Festival Biển 2018

Tối ngày 28/8/2018, tại Công viên Cột cờ khu vực Bãi Sau, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Festival Biển Bà Rịa - Vũng Tàu 2018 đã được khai mạc với chủ đề “Bà Rịa - Vũng Tàu Khát vọng Tình yêu và Biển cả”. VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu (VietinBank BR-VT) vinh dự và tự hào là một trong 16 đơn vị tài trợ cho Festival Biển 2018.

>> VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức thành công 2 sự kiện >> VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu tặng quà cho trẻ em mồ côi
Gian hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu tại khu Triển lãm

Đây là sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2018), đồng thời giới thiệu các thành tựu nổi bật về kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Với chủ đề “Bà Rịa - Vũng Tàu Khát vọng Tình yêu và Biển cả”, Festival Biển Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2018 là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng về chính trị, văn hóa, du lịch, là nhịp cầu kết nối các hoạt động liên kết, đầu tư, phát triển thương mại - du lịch và kinh tế giữa tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với các tỉnh có biển trên cả nước. 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Trình - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết: Để Ngành Du lịch phát triển lên tầm cao mới tương xứng với tiềm năng, lợi thế của tỉnh, phù hợp với Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã triển khai 9 nhóm giải pháp.

Festival Biển Bà Rịa - Vũng Tàu 2018 sẽ diễn ra đến hết ngày 3/9/2018, tập trung ở khu vực Bãi Sau, đường Nguyễn An Ninh (từ vòng xoay Nguyễn An Ninh - đường 3/2 đến đường Thùy Vân), TP. Vũng Tàu với các hoạt động: Hội chợ - Triển lãm quảng bá tiềm năng, thế mạnh trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Triển lãm và Chương trình xúc tiến thương mại, liên kết phát triển của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trên các lĩnh vực công nghiệp - nông nghiệp - thương mại - dịch vụ; Lễ hội biểu diễn Diều nghệ thuật, Lễ hội Carnaval, Hội thảo “Giải pháp phát triển Kinh tế du lịch gắn với bảo vệ môi trường biển”…

Nhằm quảng bá thương hiệu, hình ảnh cũng như giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đến đông đảo bà con, khách du lịch tham quan tại Festival, VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu có tham gia gian hàng triển lãm, giới thiệu và tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của VietinBank cho người dân. VietinBank Bà Rịa - Vũng Tàu hy vọng thông qua sự kiện lần này sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến giao dịch và sử dụng các dịch vụ của VietinBank.

Vũ Thị Thanh Thúy

null - VietinBank null - VietinBank