»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 25/6/2018 07:00

28 chi nhánh đạt giải chuyến du lịch cùng VietinBank iPay Mobile

Chương trình “Cùng iPay Mobile khám phá thế giới” đã trao giải cho 28 chi nhánh xuất sắc nhất với các chuyến du lịch Trung Quốc và Hong Kong (Trung Quốc).

>> Miễn phí 6 tháng duy trì VietinBank iPay cho khách hàng đăng ký mới >> Trao thưởng iPhone 8 cho khách hàng chương trình đăng ký iPay
Đại diện 14 chi nhánh đạt giải chương trình “Cùng iPay Mobile khám phá thế giới” tại Trung Quốc

“Cùng iPay Mobile khám phá thế giới” là chương trình được thực hiện nhằm tạo động lực bán hàng dành cho các chi nhánh trong toàn hệ thống VietinBank. Theo đó, các chi nhánh sẽ cùng đua tài vươn tới thành tích cao trong hoạt động kinh doanh VietinBank iPay Mobile để dành giải thưởng là các chuyến du lịch vô cùng hấp dẫn.

VietinBank iPay/iPay Mobile là ứng dụng hàng đầu của VietinBank, cung cấp các tiện ích ngân hàng trên thiết bị di động thông minh. Hiện tại ứng dụng đang được triển khai trên các hệ điều hành như: iOs, Android, Windows phone. Theo đó, VietinBank iPay/iPay Mobile không đơn thuần là dịch vụ mang lại nguồn thu phí cho các chi nhánh; mà còn là dịch vụ góp phần tăng khả năng cạnh tranh, phát triển thị phần của chi nhánh trên địa bàn. Đặc biệt, đây cũng là phương thức thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt theo chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước.

Chương trình “Cùng iPay Mobile khám phá thế giới” đã thu hút đông đảo chi nhánh, cán bộ VietinBank tham gia và mang đến những kết quả kinh doanh tích cực. Số lượng khách hàng đăng ký mới, đồng thời kích hoạt iPay Mobile trong năm 2017 tăng lên gấp 10 lần so với cùng kỳ năm 2016.

Kết thúc Chương trình, giải thưởng là chuyến du lịch 5 ngày tại Trung Quốc và Hong Kong (Trung Quốc) đã được trao cho cho 28 chi nhánh đạt giải quý III và IV (Danh sách tại đây). VietinBank đã tổ chức chuyến du lịch ý nghĩa này để các chi nhánh xuất sắc đạt giải cùng giao lưu và trải nghiệm nét văn hóa đặc sắc của các địa danh nêu trên. Đồng thời, thông qua chương trình, các chi nhánh có cơ hội chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm để phát triển các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng điện tử, đặc biệt là VietinBank iPay Mobile. 

Chúc mừng các chi nhánh xuất sắc đạt giải của Chương trình và đã có chuyến trải nghiệm đầy ý nghĩa!

Ứng dụng VietinBank iPay Mobile hiện đã thu hút hơn 2 triệu khách hàng sử dụng với đầy đủ các tính năng tài chính - ngân hàng như: Chuyển tiền, thanh toán, mua sắm, trả nợ vay, trả nợ thẻ tín dụng, thanh toán sử dụng QR Code, mua vé máy bay ngay tại màn hình ứng dụng VietinBank iPay, gửi và tất toán tiền tiết kiệm, nhận tiền kiều hối, từ thiện trực tuyến ngay trên màn hình thiết bị di động thông minh có kết nối Internet.

Trà My

null - VietinBank null - VietinBank