»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 08/5/2020 08:14

“Ngân hàng gạo nghĩa tình” của VietinBank đến với hộ nghèo tỉnh Hà Giang

Trong 2 ngày 3 - 4/5/2020 VietinBank Hà Giang (CN) phối hợp với Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) tỉnh Hà Giang, thực hiện Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” (Chương trình) của VietinBank. Tại đây, VietinBank Hà Giang đã trao tặng 500 suất gạo hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 của thị trấn Tam Sơn và xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang.

>> VietinBank Vĩnh Phúc triển khai “Ngân hàng gạo nghĩa tình” hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng COVID-19 >> 1.200 suất gạo “Ngân hàng gạo nghĩa tình” tới người dân Lạng Sơn
Đại diện VietinBank Hà Giang trao gạo “nghĩa tình” cho các gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19

Tham dự Chương trình có: Ông Giàng Seo Cón - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch MTTQ tỉnh Hà Giang; ông Dương Chính Phù - Phó Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Quản Bạ; ông  Nguyễn Văn Trinh - Bí thư thị trấn Tam Sơn; bà Nhữ Thị Nga - Chủ tịch UBND thị Trấn Tam Sơn; ông Nguyễn Bình Tường - Phó Giám đốc CN, Chủ tịch Công đoàn cở sở VietinBank Hà Giang cùng các hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị Trấn Tam Sơn và xã Cán Tỷ.

Với thông điệp “Không ai bị bỏ lại phía sau - Cùng nhau, chúng ta sẽ chiến thắng!” và phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái” và tinh thần trách nhiệm với cộng đồng xã hội; VietinBank triển khai Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” trên toàn quốc với mục đích hỗ trợ gạo cho người dân bị ảnh hưởng dịch COVID-19. Tổng số gạo được phát qua “Ngân hàng gạo nghĩa tình” của VietinBank lên tới 130 tấn, tương đương với 26.000 suất gạo với mức kinh phí hỗ trợ gần 2 tỷ đồng.

Những hạt gạo nghĩa tình của VietinBank đến với hộ nghèo tỉnh Hà Giang

Đến với tỉnh Hà Giang, Chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” của VietinBank đã phát 500 suất gạo cho người người dân thị trấn Tam Sơn và xã Cán Tỷ, huyện Quản Bạ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng kéo dài của dịch COVID-19 trong suốt thời gian qua. Tại hai điểm phát gạo, mỗi gia đình có hoàn cảnh khó khăn được nhận 5 kg gạo, tổng số gạo trao đợt này là 2,5 tấn tương đương 500 suất quà.

Trước khi tổ chức Chương trình trao tặng gạo, các cán bộ, nhân viên của VietinBank Hà Giang đã thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19  như: Đo thân nhiệt, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, đảm bảo khoảng cách, xếp hàng, nhận gạo theo hướng dẫn, đeo khẩu trang… để đảm bảo sự an toàn cho người dân khi nhận gạo.

Đây là hành động thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, xã hội của toàn hệ thống VietinBank nói chung và VietinBank Hà Giang nói riêng.

Bùi Hà

null - VietinBank null - VietinBank