»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 02/10/2017 11:16

“Mùa trăng yêu thương” của Công đoàn Ban Kiểm soát VietinBank

Trong 2 ngày 29 và 30/9/2017, Công đoàn bộ phận Ban Kiểm soát VietinBank đã tổ chức chương trình thiện nguyện “Mùa trăng yêu thương” tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học Tà Ghềnh, xã Nậm Có, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái.

>> Trao quà từ thiện tại 2 xã nghèo của huyện Mai Châu, Hòa Bình >> Phòng Quản lý Cân đối vốn và Kế hoạch Tài chính trao quà từ thiện tại Sơn La
Các em học sinh tươi vui đón nhận tình cảm của đoàn thiện nguyện

Đây là một trong những điểm trường chịu hại lớn nhất trong cơn lũ quét lịch sử rạng sáng ngày 3/8/2017.

Tại đây, đoàn đã trao số tiền 20 triệu đồng (từ nguồn kinh phí hỗ trợ từ Công đoàn VietinBank và đóng góp của các đoàn viên Công đoàn bộ phận Ban Kiểm soát) giúp Trường xây dựng bếp ăn. Không những thế, đoàn còn trao quà cho các em học sinh khá, giỏi có hoàn cảnh đặc biệt và tổ chức liên hoan phá cỗ Trung thu cho các em học sinh toàn trường.

Vượt qua những khúc cua của dốc đèo cheo leo, gập ghềnh của đường núi đá nham nhở sau trận lũ quét, đoàn cũng đã đến được điểm trường. Chào đón đoàn là tiếng hò reo của các em học sinh. Dù chẳng quần áo mới, không tóc kẹp điệu đà nhưng ánh mắt hân hoan và tiếng cười trong trẻo nhìn các em thật xinh xắn, đáng yêu. Buổi trao tặng kết thúc bằng những tiết mục văn nghệ từ các em học sinh biểu diễn tặng đoàn.

Chương trình đã mang đến cho các em học sinh vùng cao có một mùa Trung thu ý nghĩa cũng như động viên biểu dương kịp thời những gương sáng giàu nghị lực vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Nguyễn Châm

null - VietinBank null - VietinBank