»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 28/6/2018 11:05

“Cháy” cùng Giải Bóng đá nữ Thanh niên VietinBank

Trong tháng 4/2018, Giải Bóng đá nữ Thanh niên VietinBank lần thứ I năm 2018 (gọi tắt là GBĐ) đã lần lượt tổ chức tại Bắc - Trung - Nam. Lần đầu tiên “phái đẹp” VietinBank thể hiện tài năng trên sân cỏ cùng trái bóng tròn khiến cho nhiều khán giả nức lòng...

>> VietinBank Đông Anh vô địch Giải Bóng đá nữ Thanh niên miền Bắc >> 16 đội bóng đá nữ VietinBank khu vực miền Nam lần đầu tranh tài
“Phái đẹp” VietinBank đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp cho khán giả

Sân chơi bổ ích giúp gắn kết - chị Đỗ Hương Giang, VietinBank Bắc Hà Nội (CN)

Ngay khi Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên CN thông báo về việc tham gia GBĐ, tôi cũng như nhiều nữ cán bộ, nhân viên CN rất háo hức song cũng không khỏi lo lắng. Những nữ cán bộ ngân hàng chỉn chu, lịch thiệp giờ “hóa thân” thành những nữ cầu thủ mạnh mẽ với quần đùi, áo số nên nhiều đồng nghiệp nam trêu đùa: Chị em đá bóng ư? Chắc sẽ có nhiều pha cười ra nước mắt.

Sau loạt trận tại vòng bảng, lo lắng vơi đi nhường chỗ cho niềm vui và sự say mê. Các chị em khi vào sân thi đấu với tinh thần mạnh mẽ và rất “fair-play”. Mỗi phút giây cùng trái bóng tròn giúp tôi cũng như các chị em cảm thấy vui vẻ hơn sau những mệt nhọc bộn bề của công việc, cuộc sống.

Với tôi, GBĐ thực sự như một món ăn tinh thần bổ ích khiến “phái đẹp” VietinBank thêm gần gũi và gắn kết. Có được những khoảnh khắc “tỏa sáng” trên sân cỏ, Ban Lãnh đạo CN và Công đoàn cơ sở luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cả về vật chất và tinh thần để chúng tôi yên tâm tham gia tập luyện và thi đấu. May mắn hơn nữa là “hậu phương” gia đình hết sức ủng hộ. Đây chính là động lực tạo sức mạnh giúp Đội bóng nữ CN giành được chiến thắng tại vòng bảng và giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

Chị Phạm Thị Tuyết (đứng giữa)

“Khỏe hơn, đẹp hơn nhờ trái bóng tròn” - chị Phạm Thị Tuyết, Phòng Phát triển sản phẩm huy động & phí, Khối Bán lẻ

Bóng đá là môn thể thao thú vị. Ban đầu tôi và nhiều chị em trong đội suy nghĩ đơn giản “cứ vào sân là đá được bóng”. Tuy nhiên thực tế đã giúp tôi thay đổi suy nghĩ này và có điều kiện rèn luyện nâng cao sức khỏe.

Trước mỗi buổi tập, chúng tôi “khởi động” bằng các bài tập của huấn luyện viên: Chạy bền 3 vòng quanh sân, chạy bước ngắn, các bài tập giãn cơ... Sau đó chúng tôi mới chính thức “nhập cuộc” cùng trái bóng bằng việc: Tập chuyền bóng, sút bóng (sút biên, sút góc)...

Điều tuyệt vời nhất là bóng đá giúp tôi rèn luyện thể lực với chi phí thấp, gần gũi với thiên nhiên và tăng khả năng gắn kết đồng đội. Mặc dù sau trận đấu, đôi chân của tôi cùng chị em đồng đội có nhiều vết thâm, đau cơ... nhưng chúng tôi vẫn kiên trì luyện tập. Quả thật, bóng đá là môn thể thao lý tưởng nhất trong việc duy trì sự mạnh mẽ, sức bền đặc biệt là tăng cường sự tập trung.

Cũng phải nói thêm rằng: Để có những pha bóng đẹp, ngoài quá trình tập luyện, bản lĩnh của những “nữ cầu thủ không chuyên”; còn là sức mạnh động viên đến từ Ban Lãnh đạo, đồng nghiệp và gia đình. Trong những trận  tại vòng bảng, các thành viên trong gia đình tôi cũng như các đồng nghiệp nam đã đến sân cổ vũ nhiệt tình, truyền cảm hứng để chúng tôi yên tâm thi đấu. Tôi hy vọng, VietinBank sẽ tiếp tục tổ chức giải thi đấu trong các năm sau với tinh thần “khỏe để làm việc” và vì sự tiến bộ của phụ nữ VietinBank.

Chị Lê Thị Phương nhận Danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất

Thêm tình yêu với môn thể thao vua - chị Lê Thị Phương, VietinBank Thủ Đức (CN)

Nhân Kỷ niệm 30 năm VietinBank xây dựng và phát triển, toàn hệ thống “nở rộ” nhiều phong trào ý nghĩa: Hội diễn văn nghệ quần chúng, Hội thao, các cuộc thi tìm hiểu kiến thức... Trong đó, GBĐ là hoạt động nổi bật, thu hút sự quan tâm của đông đảo đoàn viên, thanh niên các đơn vị tham gia.

Là những người “ngoại đạo” với bóng đá, giờ đây các thành viên đội bóng đá nữ thanh niên VietinBank Thủ Đức dần yêu thích môn thể thao “vua” và tập tành nghiêm túc.

Còn nhớ buổi đầu tiên tập luyện, các chị em còn chưa rõ điều lệ của GBĐ hay các vị trí: Tiền vệ, tiền đạo, hậu vệ... nên có rất nhiều pha “kinh điển” cùng những trận cười sảng khoái với chiến thuật “ruồi bu” - hàng chục người tranh nhau 1 quả bóng. Sau các buổi tập với sự hướng dẫn của HLV “cây nhà lá vườn”, giờ đây đội bóng nữ của CN đã có thể chuyền bóng, kèm người, sút phạt ngày càng tiến bộ. Đó cũng là lý do giúp đội bóng nữ của CN giành Huy chương Bạc. Bản thân tôi còn gặt hái thêm giải: Thủ môn xuất sắc nhất.

Từ đây, các chị em CN cũng quyết tâm duy trì Đội bóng nữ và tập luyện đều đặn để rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần để có thêm niềm vui trong cuộc sống

An Nhi

null - VietinBank null - VietinBank