»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 01/8/2019 10:37

VietinBank Hùng Vương đào tạo nghiệp vụ bán lẻ cho cán bộ tín dụng

Để trả lời câu hỏi “Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta”, VietinBank Hùng Vương chú trọng trang bị hành trang cho cán bộ thông qua các khóa đào tạo trong tháng 7/2019 tại Chi nhánh.

>> VietinBank Thừa Thiên Huế đào tạo “Gương mặt thương hiệu” >> Các đơn vị Trụ sở chính hợp tác đào tạo chia sẻ kinh nghiệm
Cán bộ Chi nhánh tham dự đào tạo

Thực hiện chương trình đào tạo 6 tháng cuối năm 2019 của Chi nhánh, trong tháng 7/2019, VietinBank Hùng Vương đã tổ chức thành công 2 chuyên đề đào tạo tập trung đối với cán bộ tín dụng bán lẻ và cán bộ hỗ trợ tín dụng. Hai chuyên đề tập trung vào sản phẩm cho vay tiêu dùng theo hạn mức thấu chi qua thẻ; nghiệp vụ phát triển đơn vị chấp nhận thanh toán và thanh quyết toán dịch vụ QR Pay nội địa (phương thức thanh toán qua mã QR).

Trước mỗi buổi đào tạo, ông Phan Ngọc Hải - Giám đốc Chi nhánh đều yêu cầu các phòng/ban liên quan chuẩn bị kỹ nội dung liên quan. Đặc biệt, cần phải bám sát thực tế địa bàn của VietinBank Hùng Vương để có các giải pháp khả thi áp dụng vào thực tế, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động trên nhiều phương diện cả bề rộng lẫn bề sâu, đa dạng về hình thức và nội dung đào tạo.

 Phát biểu chỉ đạo tại các buổi đào tạo, ông Hải mong muốn cán bộ tín dụng hãy phát huy tính năng động, chuyên nghiệp nhưng phải đảm bảo tuân thủ đúng quy định, quy trình. Ông Hải khẳng định trong điều kiện cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ của các tổ chức tín dụng trên địa bàn thì chất lượng của đội ngũ cán bộ, nhân viên là thước đo để khách hàng lựa chọn nơi để giao dịch. Vì vậy, việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực vừa là nhiệm vụ trọng tâm, vừa là bí quyết để “khách hàng lựa chọn chúng ta”.

Nhận thức được điều đó, trong suốt quá trình đào tạo, cán bộ phòng bán lẻ và các phòng giao dịch đã học tập nghiêm túc, có ý kiến phản biện sâu sắc, đưa ra các tình huống thực tế và cùng trao đổi, thảo luận để có đáp án khả thi áp dụng tại Chi nhánh.

Kết thúc từng buổi học, cán bộ tham gia có bài kiểm tra, đánh giá kết quả. Đây là căn cứ và cơ sở để đánh giá năng lực và nâng cao chất lượng công tác đào tạo nội bộ VietinBank Hùng Vương. Dự kiến từ nay đến cuối năm 2019, Khối bán lẻ Chi nhánh sẽ tổ chức đào tạo thêm 3 chuyên đề nhằm phát triển kỹ năng bán hàng cho cán bộ tín dụng, cải thiện năng suất lao động, đóng góp thêm nhiều thành tích cho sự lớn mạnh của Chi nhánh.

Lưu Thị Vũ Tuyến

null - VietinBank
null - VietinBank null - VietinBank