»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 18/5/2019 05:25

Hội thảo "Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta" tại Chi nhánh Đắk Nông

Ngày 18/5/2019, tại trụ sở VietinBank Chi nhánh Đắk Nông đã diễn ra Hội thảo “Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta”.

>> Hội thảo "Cần làm gì để khách hàng lựa chọn chúng ta" tại Chi nhánh Gia Lai >> VietinBank Hà Nam nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng
Giám đốc Phạm Thanh Tình phát biểu chỉ đạo Hội thảo

Giám đốc Phạm Thanh Tình cùng Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên VietinBank Đắk Nông đã tham dự Hội thảo.

Với định hướng mục tiêu: Tìm mọi biện pháp để toàn thể cán bộ, nhân viên Chi nhánh chủ động hơn trong suy nghĩ; tích cực trong thái độ và hành động để duy trì sự gắn kết và trung thành của khách hàng hiện hữu, thu hút khách hàng mới; tăng chất lượng dịch vụ; thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, hoàn thành tốt nhiệm vụ kinh doanh năm 2019. Hội thảo đã diễn thành công tốt đẹp và ghi nhận những tham luận tâm huyết của đại diện các Phòng Bán Lẻ, Phòng Khách hàng Doanh nghiệp, Phòng Giao dịch, Phòng Kế Toán và trao đổi của cán bộ, nhân viên về thực trạng và ý tưởng cải thiện chất lượng dịch vụ tại chi nhánh.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội thảo, Giám đốc Phạm Thanh Tình đã ghi nhận các ý kiến tham luận của các tập thể, cá nhân; đồng thời chỉ đạo triển khai các hoạt động kinh doanh trọng điểm trong thời gian tới. Đặc biệt, Giám đốc Phạm Thanh Tình kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên Chi nhánh áp dụng, đưa các ý tưởng trong hội thảo vào thực tiễn để cải thiện chất lượng dịch vụ; tiếp tục phấn đấu thi đua giành những kết quả tốt nhất, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh 2019.

Phó Giám đốc Nguyễn Thị Mai phát biểu tại Hội thảo

Toàn cảnh Hội thảo

Trường Sơn

null - VietinBank
null - VietinBank null - VietinBank