»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 31/3/2017 01:00

VietinBank KCN Bình Dương - 15 năm vững bước

Tối ngày 30/3/2017 tại Bình Dương, VietinBank KCN Bình Dương đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập. Đây cũng là dịp để Chi nhánh tri ân các khách hàng thân thiết đã gắn bó trong suốt thời gian qua.

>> VietinBank Hoàng Mai tri ân khách hàng và kỷ niệm 10 năm thành lập >> VietinBank Quảng Nam kỷ niệm 20 năm thành lập và tri ân khách hàng
Các đại biểu chúc mừng sinh nhật tuổi 15 của Chi nhánh

Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; ông Bùi Văn Nu - Giám đốc NHNN tỉnh Bình Dương; ông Lê Đức Thọ - Tổng Giám đốc VietinBank và nhiều khách hàng thân thiết đã đến tham dự và hòa chung niềm vui cùng Chi nhánh.

VietinBank KCN Bình Dương thành lập từ tháng 2/2002 với quy mô nguồn vốn huy động 43 tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay 242 tỷ đồng. Đến nay, con số này tại Chi nhánh lần lượt tăng 65 lần và 27 lần. Mức tăng trưởng bình quân năm của Chi nhánh ở chỉ tiêu nguồn vốn huy động là 48% năm, dư nợ cho vay tăng bình quân 30%. Hiệu quả kinh doanh của Chi nhánh hằng năm luôn tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước.

Đặc biệt từ khi VietinBank triển khai thực hiện tái cấu trúc, hoàn thiện chuẩn hóa mô hình tổ chức, xây dựng chiến lược kinh doanh mới của toàn hệ thống, phát triển đa dạng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, quy mô hoạt động của VietinBank KCN Bình Dương tăng trưởng mạnh mẽ.

Mạng lưới giao dịch của Chi nhánh trên địa bàn Bình Dương hiện nay gồm trụ sở Chi nhánh và 5 phòng giao dịch. Với các thành tích đạt được trong lao động, đổi mới góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh, của VietinBank, Chi nhánh đã được Chính phủ, UBND tỉnh Bình Dương, Thống đốc NHNN Việt Nam tặng Bằng khen, Cờ thi đua cho tập thể và các cá nhân qua các thời kỳ.

Ông Bùi Bình Khánh - Giám đốc VietinBank KCN Bình Dương chia sẻ: Chi nhánh đã trải qua 15 năm với nhiều khó khăn, thuận lợi đan xen. Bên cạnh sự phấn đấu làm việc không ngừng của toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động, VietinBank KCN Bình Dương còn có sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của các cấp lãnh đạo Đảng, chính quyền, các sở/ban/ngành tỉnh Bình Dương và sự chỉ đạo sâu sát trực tiếp của Ban Lãnh đạo VietinBank. Đặc biệt, Chi nhánh còn nhận được sự tin chọn, ủng hộ, đồng hành vô cùng quý báu của quý khách hàng.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Tổng Giám đốc VietinBank Lê Đức Thọ bày tỏ tin tưởng với thành tích đạt được trong 15 năm qua và việc hoạt động tại một tỉnh có tốc độ công nghiệp hóa, đô thị hóa cao trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như Bình Dương, VietinBank KCN Bình Dương cũng tiếp tục phát triển năng động, tạo nên những bước phát triển đột phá trong thời gian tới.

ky-niem-15-nam-thanh-lap-cn-kcn-binh-duong-1.jpg
Ông Trần Thanh Liêm (đứng giữa) trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân của Chi nhánh đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và phát triển tỉnh Bình Dương giai đoạn 2002 - 2017

Bảo Nguyên

null - VietinBank null - VietinBank