»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 23/02/2017 10:37

VietinBank Quảng Nam kỷ niệm 20 năm thành lập và tri ân khách hàng

Ngày 22/02/2017 tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam (VietinBank Quảng Nam) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập (01/01/1997 - 01/01/2017) và Tri ân khách hàng năm 2017.

>> VietinBank Vĩnh Phúc kỷ niệm 20 năm thành lập, tri ân khách hàng >> VietinBank Bắc Đà Nẵng kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng
Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Đình Vinh phát biểu tại buổi lễ

Tham dự sự kiện có ông Trần Đình Tùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam; ông Nguyễn Văn Lúa - Bí thư Thành ủy Tam Kỳ, ông Văn Anh Tuấn - Chủ tịch UBND Thành phố Tam Kỳ, bà Nguyễn Thị Sương Thu - Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Quảng Nam; ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc VietinBank cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành Quảng Nam và 500 khách hàng thân thiết đại diện cho hơn 10.000 khách hàng của VietinBank Quảng Nam.

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Mỹ Hạnh - Giám đốc VietinBank Quảng Nam đã ôn lại chặng đường phát triển của Chi nhánh. Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay VietinBank Quảng Nam đã có 6 phòng nghiệp vụ, 4 phòng giao dịch với nhân sự 82 người. Cơ sở hạ tầng cùng trang thiết bị được Chi nhánh đầu tư xây dựng khang trang, sạch đẹp.

Vượt qua nhiều khó khăn thách thức, Chi nhánh đã không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động, cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ tiện ích mới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Kết thúc năm 2016, tổng nguồn vốn huy động của Chi nhánh đạt 107% kế hoạch năm, tăng hơn 41 lần so với năm 1997; tổng dư nợ đầu tư và cho vay đạt 131% kế hoạch năm, tăng 89 lần so với năm 1997; doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại đạt xấp xỉ 244 triệu USD, tăng gấp 73 lần so với thời điểm mới thành lập.

Đáng nói là tỉ lệ nợ xấu của Chi nhánh chỉ có 0,3%/tổng dư nợ, thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung toàn Ngành. Ngoài ra Chi nhánh đã góp phần tích cực cho hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn với 13 máy ATM; 56 máy POS; phát hành hơn 20.000 thẻ ATM và gần 600 thẻ tín dụng quốc tế…

Bên cạnh sự lớn mạnh trong hoạt động kinh doanh, VietinBank Quảng Nam còn không ngừng nuôi dưỡng và phát huy Văn hóa VietinBank. Chi nhánh luôn chú trọng đến công tác an sinh xã hội, giáo dục truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa. Từ năm 2009 đến nay, Ban Lãnh đạo VietinBank đã phê duyệt và ủy quyền cho Chi nhánh thực hiện hỗ trợ kinh phí xây dựng nhiều công trình y tế, giáo dục, nhà ở cho người nghèo, nghĩa trang liệt sỹ… trên địa bàn tỉnh với số tiền lên tới trên 165 tỷ đồng.

Có được những kết quả ấn tượng kể trên, cùng với thế mạnh vượt trội của thương hiệu VietinBank, Chi nhánh luôn nhận được sự hỗ trợ cũng như tạo điều kiện thuận lợi của chính quyền địa phương, sự điều hành sát sao của Ban Lãnh đạo VietinBank, sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Tại buổi Lễ, Lãnh đạo và nhân viên Chi nhánh trân trọng cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo, các quý khách hàng, đối tác thân thiết và nhân dân địa phương đã tạo điều kiện thuận lợi để VietinBank Quảng Nam đẩy mạnh phát triển và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự quan tâm hỗ trợ và tin tưởng đó đã giúp Chi nhánh hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp tích cực cho hệ thống VietinBank cũng như cho quê hương Quảng Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Đình Vinh vui mừng ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu của các thế hệ Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Chi nhánh trong suốt 20 năm qua. Ông Vinh mong muốn VietinBank Quảng Nam phát huy kết quả đạt được, bám sát tình hình kinh tế - xã hội của địa phương để có những giải pháp thúc đẩy tăng trưởng, tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2017 và các năm tiếp theo.

Thay mặt Ban Lãnh đạo VietinBank, Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Đình Vinh trân trọng cảm ơn các cấp Lãnh đạo địa phương, Ngân hàng Nhà nước tỉnh và toàn thể quý khách hàng, đối tác, nhân dân địa phương đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để VietinBank Quảng Nam phát triển và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Đại diện Lãnh đạo địa phương, ông Trần Đình Tùng ghi nhận những thành tích VietinBank Quảng Nam đã đạt được trong suốt 20 năm qua đã góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Ông Tùng khẳng định sẽ tiếp tục có sự quan tâm, hỗ trợ và luôn đồng hành cùng VietinBank Quảng Nam để góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Tại buổi lễ, Chi nhánh đã tổ chức Chương trình quay số trúng thưởng may mắn đầu năm dành cho khách hàng với nhiều giải thưởng có giá trị.

Khai tiệc Tri ân khách hàng 2017 tại VietinBank Quảng Nam

Dương Văn Tỵ

null - VietinBank null - VietinBank