»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 04/01/2017 10:29

VietinBank Vĩnh Phúc kỷ niệm 20 năm thành lập, tri ân khách hàng

Ngày 3/1/2017, VietinBank Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị khách hàng và kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Chi nhánh (1997 - 2017). Đây là dịp để tập thể Ban Giám đốc và cán bộ VietinBank Vĩnh Phúc nhìn lại chặng đường 20 năm qua và gửi lời tri ân tới những khách hàng thân thiết.

>> VietinBank Sông Nhuệ kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng >> VietinBank Tây Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập
Ông Trần Minh Bình (thứ 3 từ phải sang) tặng lẵng hoa chúc mừng VietinBank Vĩnh Phúc

Nhìn lại chặng đường 20 năm

Tham dự Hội nghị về phía tỉnh Vĩnh Phúc có: Ông Vũ Việt Văn - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Tạo Văn Tính - Bí Thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương; ông Nguyễn Văn Tâm - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh. Về phía VietinBank có: Ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc; bà Lê Như Hoa - Phó Tổng Giám đốc; bà Lê Thanh Mai - Giám đốc VietinBank Vĩnh Phúc cùng đại diện các khối, phòng, ban Trụ sở chính, chi nhánh và lãnh đạo qua các thời kỳ của VietinBank Vĩnh Phúc. Đặc biệt, Hội nghị còn có sự hiện diện của hơn 300 khách mời là những khách hàng thân thiết gắn bó với VietinBank Vĩnh Phúc trong nhiều năm qua.

Mở đầu Hội nghị, bà Lê Thanh Mai - Giám đốc Chi nhánh (CN) đã tóm tắt chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển của VietinBank Vĩnh Phúc: Được thành lập cùng thời điểm tái lập tỉnh, VietinBank Vĩnh phúc đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế địa phương, khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại hàng đầu trên địa bàn, được lãnh đạo tỉnh ghi nhận, khách hàng tín nhiệm.

Từ một CN cấp 2 với 3 phòng giao dịch, đến nay VietinBank Vĩnh Phúc có 6 phòng tại Hội sở chính và 7 phòng giao dịch được bố trí rộng khắp tại các địa bàn trong tỉnh, đáp ứng được nhu cầu phục vụ khách hàng, phát triển kinh tế địa phương.

Đại diện Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể cán bộ VietinBank Vĩnh Phúc

Sau 20 năm nỗ lực, đến nay VietinBank Vĩnh Phúc đã đạt được những kết quả ấn tượng: Nguồn vốn huy động trên 8.000 tỷ đồng, tăng 180 lần so với ngày đầu thành lập; dư nợ lên đến 4.000 tỷ đồng gấp gần 50 lần so với năm 1997; chất lượng nợ được kiểm soát, tỷ lệ nợ xấu ở mức thấp (năm 2016 tỷ lệ nợ xấu 0,2%/tổng dư nợ). Doanh số thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại năm 2016 của CN xấp xỉ 400 triệu USD, tăng trên 330 lần so với năm 1997. Số lượng tài khoản hoạt động đến nay đạt trên 32.000 tài khoản của trên 23.000 khách hàng.

Trên địa bàn tỉnh, VietinBank Vĩnh Phúc luôn là ngân hàng tiên phong cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại như: Tài trợ thương mại; thanh toán quốc tế; dịch vụ thu hộ, chi hộ kho bạc nhà nước; phát hành thẻ ATM, thẻ tín dụng quốc tế; sản phẩm thuế điện tử; thu hộ bảo hiểm xã hội…

Biểu dương và ghi nhận những đóng góp của CN, ông Trần Minh Bình - Phó Tổng Giám đốc VietinBank nhấn mạnh: Thành công của VietinBank Vĩnh Phúc là kết quả của sự nỗ lực, tâm huyết, lòng nhiệt thành của nhiều thế hệ lãnh đạo và cán bộ, nhân viên CN qua các thời kỳ, tạo nên bề dày truyền thống. CN đã xây dựng được những giải pháp, những bước đi cụ thể sát với thực tế để nỗ lực hoàn thành xuất sắc mục tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao.

Tri ân khách hàng

“Để VietinBank Vĩnh Phúc có được thành công như ngày hôm nay, là nhờ sự ủng hộ tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành các cấp cùng những tình cảm gắn bó, sự yêu mến, tin tưởng của quý khách hàng trong suốt thời gian qua” - bà Lê Thanh Mai chia sẻ.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo VietinBank, ông Trần Minh Bình đã gửi lời cảm ơn, lời tri ân sâu sắc đến các đại biểu, khách hàng thân thiết và đối tác đã tin tưởng, đồng hành với VietinBank Vĩnh Phúc để làm nên thành công chung của VietinBank như ngày hôm nay.

Khách hàng may mắn trúng iPhone 7 trong chương trình bốc thăm
“Trong thời gian tới, VietinBank mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ, hợp tác của các đồng chí lãnh đạo, khách hàng thân thiết để VietinBank Vĩnh Phúc ngày càng lớn mạnh, tiếp tục cùng với khách hàng và địa phương tạo dựng thành công, phát triển thịnh vượng” - ông Bình kỳ vọng.

Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc đã tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể Ban Giám đốc và cán bộ, nhân viên VietinBank Vĩnh Phúc. “Bên cạnh những đóng góp vào sự phát triển chung của kinh tế tỉnh, VietinBank Vĩnh Phúc còn là đơn vị tích cực trong công cuộc xóa đói, giảm nghèo, ổn định xã hội của tỉnh” - ông Vũ Việt Văn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết.

Để tri ân những khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng CN trong suốt thời gian qua, VietinBank Vĩnh Phúc đã trao những phần quà giá trị cho khách hàng may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Hội nghị được tổ chức trang trọng và đầm ấm

Minh Khuê

null - VietinBank null - VietinBank