»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/01/2017 07:55

VietinBank Bắc Đà Nẵng kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng

Ngày 14/1/2017, VietinBank Bắc Đà Nẵng đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017.

>> VietinBank KCN Tiên Sơn kỷ niệm 10 năm thành lập >> VietinBank Tây Hà Nội kỷ niệm 10 năm thành lập
Các đại biểu khai tiệc kỷ niệm 10 năm thành lập và tri ân khách hàng của VietinBank Bắc Đà Nẵng

Tới dự Hội nghị có ông Hồ Kỳ Minh - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng; ông Võ Minh - Giám đốc NHNN Chi nhánh TP. Đà Nẵng; ông Cát Quang Dương - Thành viên HĐQT VietinBank, các khách hàng thân thiết cùng toàn thể cán bộ, nhân viên (CBNV) VietinBank Bắc Đà Nẵng.

Thay mặt toàn thể Chi nhánh, ông Nguyễn Văn Bưởi - Giám đốc VietinBank Bắc Đà Nẵng đã chia sẻ về quá trình 10 năm xây dựng và trưởng thành của VietinBank Bắc Đà Nẵng. Trong thời gian đầu mới thành lập, VietinBank Bắc Đà Nẵng đã gặp phải không ít khó khăn cả về công tác tổ chức, thị trường và khách hàng. Tuy nhiên, qua quá trình phấn đấu không ngừng, VietinBank Bắc Đà Nẵng đã có nhiều bước phát triển đột phá với mạng lưới hơn 20.000 khách hàng doanh nghiệp và cá nhân trên địa bàn, nguồn vốn huy động đạt gần 1.500 tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt 3.000 tỷ đồng, quy mô tăng gấp 13 lần so với năm 2007; lợi nhuận hằng năm đều tăng trưởng đạt và vượt mức VietinBank giao. VietinBank Bắc Đà Nẵng là ngân hàng có thị phần lớn và uy tín trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Với kết quả đạt được trên các lĩnh vực trong 10 năm qua, VietinBank Bắc Đà Nẵng nhiều năm liền đạt danh hiệu chi nhánh hoàn thành tốt và xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại sự kiện, ông Cát Quang Dương đã chúc mừng các thành tựu Chi nhánh đã đạt được trong 10 năm qua. Ông Dương cũng bày tỏ lòng tin tưởng vào sự phát triển ngày càng vững mạnh của Chi nhánh đồng thời khẳng định VietinBank nói chung và VietinBank Bắc Đà Nẵng nói riêng sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong quá trình phát triển bền vững.

Đại diện cho hơn 350 khách hàng tham dự sự kiện, ông Nguyễn Đình Bách - Giám đốc Công ty Bách Champas đã bày tỏ tình cảm, đánh giá cao sự chân thành và chuyên nghiệp của VietinBank Bắc Đà Nẵng, đồng thời cho biết: Uy tín thương hiệu, văn hoá doanh nghiệp, dịch vụ tiện ích của VietinBank Bắc Đà Nẵng đã tạo nên mối quan hệ bền vững và hiệu quả với doanh nghiệp như ngày hôm nay.

Tại sự kiện, VietinBank Bắc Đà Nẵng đã giới thiệu sản phẩm, dịch vụ (SPDV) ngân hàng điện tử VietinBank iPay Mobile tới khách hàng. Dưới sự hướng dẫn của cán bộ Chi nhánh, rất nhiều khách hàng đã đăng ký sử dụng SPDV ngân hàng điện tử và tải Ứng dụng VietinBank iPay Mobile ngay tại Hội nghị.

Ban Tổ chức đã trao những phần quà ý nghĩa đối với các khách hàng tham dự sự kiện và tặng Phiếu bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng tải Ứng dụng VietinBank iPay Mobile. Theo đó, 5 khách hàng đã may mắn trúng thưởng giải tiền mặt, 3 khách hàng đã trở thành chủ nhân của 3 chiếc điện thoại, trong đó giải Đặc biệt là 1 chiếc điện thoại iPhone 7Plus.

Khách hàng Hồ Thị Thúy Nga - chủ nhân giải Đặc biệt đã có những chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về cung cách phục vụ, chăm sóc khách hàng của VietinBank Bắc Đà Nẵng. Tôi rất thích sử dụng các SPDV ngân hàng điện tử của VietinBank và tôi mong VietinBank sẽ ngày càng phát triển, đem đến cho khách hàng nhiều SPDV, tiện ích hơn nữa. Tôi sẽ tiếp tục sử dụng các SPDV của VietinBank cũng như giới thiệu thêm cho gia đình, bạn bè của mình cùng sử dụng”.

Trao quà cho khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt tại Hội nghị

Bùi Trà My

null - VietinBank null - VietinBank