»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 17/01/2017 07:30

VietinBank Nam Thăng Long tổ chức gặp mặt cuối năm Bính Thân

Ngày 14/1/2016, VietinBank Nam Thăng Long (CN) đã tổ chức gặp mặt đại gia đình cán bộ, nhân viên (CBNV) nhân dịp cuối năm.

>> VietinBank Đông Hà Nội tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng >> VietinBank Quảng Ngãi tri ân khách hàng đầu năm 2017
Ban Giám đốc VietinBank Nam Thăng Long khai tiệc gặp mặt đại gia đình của CN

Buổi gặp mặt là dịp để các gia đình trong CN có cơ hội gần gũi, hiểu hơn về công việc của nhau, cùng cảm thông và chia sẻ những khó khăn trong công việc. Qua đây góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết của CBNV, cùng chung sức phấn đấu thực hiện các mục tiêu nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CN đã vui mừng thông báo một số kết quả kinh doanh của CN. Năm 2016, VietinBank Nam Thăng Long đã hoàn thành những chỉ tiêu được giao như: Nguồn vốn huy động đạt 17.396 tỷ đồng, đứng trong Top các chi nhánh có tốc độ tăng trưởng nguồn vốn cao trong hệ thống; dư nợ đạt 5.326 tỷ đồng. Có được kết quả này, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của tập thể CBNV CN phải kể đến vai trò quan trọng của gia đình là những dâu hiền, rể thảo của CN đã chung tay ủng hộ, chia sẻ với người thân, góp phần không nhỏ vào thành công chung của CN.

Bà Liên cũng dành lời cảm ơn chân thành nhất đến các gia đình đã luôn ủng hộ CBNV CN trong thời gian thử nghiệm hệ thống Core SunShine vừa qua. Đồng thời, bà Liên cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, chia sẻ của đại gia đình CBNV trong thời gian tới khi triển khai chính thức Core SunShine, hướng tới mục tiêu phát triển hiệu quả, an toàn, bền vững.

Trong buổi gặp mặt, đại diện gia đình CBNV CN cũng phát biểu bày tỏ tình cảm tri ân đối với Ban Giám đốc CN và cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho người thân của mình hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Thành Long - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn CN đã đọc Thư của Chủ tịch HĐQT đồng thời CN trình chiếu video về hệ thống Core SunShine.

Buổi gặp mặt đã kết thúc thành công tốt đẹp. Những tiết mục văn nghệ giao lưu giữa các gia đình của đại gia đình VietinBank Nam Thăng Long để lại nhiều ấn tượng sâu sắc.

Đức Mạnh

null - VietinBank null - VietinBank