»

Thời gian giao dịch phục vụ khách hàng tại các Chi nhánh, PGD của VietinBank - Từ thứ 2 tới thứ 6 (trừ ngày lễ, tết).

Tin tức sự kiện Ngày 16/01/2017 05:00

VietinBank Quảng Ngãi tri ân khách hàng đầu năm 2017

Ngày 14/1/2017, VietinBank Quảng Ngãi đã tổ chức gặp mặt tri ân khách hàng đầu năm 2017.

>> VietinBank Đông Hà Nội tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng >> VietinBank Đồng Nai tri ân khách hàng ưu tiên
Tiết mục văn nghệ của Đoàn Thanh niên VietinBank Quảng Ngãi

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Dương Anh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VietinBank Quảng Ngãi chia sẻ: Năm 2016, vượt qua những khó khăn và thách thức, VietinBank Quảng Ngãi đã không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Có được thành quả đó không thể không kể đến sự ủng hộ và hợp tác chặt chẽ, quý báu của các khách hàng thân thiết.

Năm 2016, VietinBank Quảng Ngãi là đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong hệ thống VietinBank, là Doanh nghiệp xuất sắc tiêu biểu của tỉnh Quảng Ngãi. Kết quả kinh doanh của Chi nhánh năm 2016 như sau: Nguồn vốn huy động so với kế hoạch đạt 108,29%, tổng dư nợ cho vay nền kinh tế đạt 100,58% kế hoạch, tỷ trọng nợ xấu dưới 1% trên tổng dư nợ, đảm bảo về chất lượng tín dụng trong hệ thống VietinBank; lợi nhuận đạt 101,57% so với kế hoạch, thực hiện nghĩa vụ đối với NSNN theo đúng quy định.

Về công tác an sinh xã hội, trong năm 2016, Chi nhánh đã ủng hộ Quỹ Vì người nghèo, ủng hộ Quỹ khuyến học, thăm hỏi đoàn viên công đoàn, cán bộ hưu trí và trợ cấp các trường hợp khó khăn, ốm đau. Trong đó, Chi nhánh phụng dưỡng suốt đời 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng, mỗi tháng 1.000.000 đồng/Mẹ và tham gia các hoạt động đền ơn đáp nghĩa đối với các đối tượng chính sách, công tác từ thiện đối với người nghèo trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Chi nhánh tham gia cứu trợ đồng bào bị thiệt hại mưa lũ tại các huyện Mộ Đức và Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi với số tiền hơn 100 triệu đồng…

Đặc biệt năm 2016, Chi nhánh đã đại diện VietinBank trao tặng 100 sổ tiết kiệm cho Ngư dân có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Quảng Ngãi với số tiền 500 triệu đồng và tài trợ kinh phí 1 tỷ đồng để xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại huyện Nghĩa Hành và Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Tại Hội nghị, ông Dương Anh Tuấn - Giám đốc VietinBank Quảng Ngãi đã gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của khách hàng trong thời gian tới. VietinBank Quảng Ngãi cam kết cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chuẩn mực tới khách hàng, sẵn sàng đồng hành, tháo gỡ khó khăn, cũng như tạo những điều kiện thuận lợi nhất để hỗ trợ khách hàng phát triển.

Cũng nhân dịp này, ông Tuấn thông báo cho khách hàng về kế hoạch chuyển đổi hệ thống Core SunShine toàn hệ thống VietinBank vào đầu năm 2017 và rất mong khách hàng thông cảm, tiếp tục đồng hành cùng VietinBank Quảng Ngãi.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, khách hàng Nguyễn Ngọc Sinh - Giám đốc Doanh nghiệp Tư nhân Xăng dầu Thanh niên Quảng Ngãi ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của VietinBank Quảng Ngãi trong việc phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng. Đồng thời, ông Sinh khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng VietinBank Quảng Ngãi trong công tác kinh doanh và phát triển của đơn vị.

Lê Quốc Văn

null - VietinBank null - VietinBank